“แม็ก เดอะสตาร์” ตอกกลับ ตอX หลังเพื่อนสนิท “เอ็มมี่ แม็กซิม” ไลน์เคลียร์  


ให้คะแนน


แชร์

ทอฝัน เพื่อนสนิท “เอ็มมี่ แม็กซิม” ไลน์เคลียร์ “แม็ก เดอะสตาร์” หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเอ็มมี่ เป็นลมทิพย์ แต่โดนตอกกลับสั้นๆ ตอX

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่จบง่ายๆแน่กับกรณีที่ แม็ก เดอะสตาร์ หรือ จิรายุทธ คันธยศ ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ 15 ต.ค.64 หลัง เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ออกมาแสดงความห่วงใย พร้อมร่ำไห้ต่อหน้าสื่อถึงเรื่องราวของตนเอง จนทำให้ หนุ่มแม็กออกมาฟาดกลับว่ามันดูเฟก พร้อมทั้งย้อนกลับไปพูดถึงเรื่องที่ เอ็มมี่เป็นลมตอนทิพย์ ตอนที่ ทอยทอย ธนภัทร โดนจับคดีฆ่าตกรรม

โดยหลังจากเป็นข่าวออกไป ล่าสุด ทอฝัน เพื่อนสนิทของ เอ็มมี่ ก็ได้ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทอฝัน ไม่เคยท้อกับความฝัน พร้อมแคปภาพแช็ตไลน์ที่ส่งข้อความไปหา “แม็ก เดอะสตาร์” ว่าทำไมถึงให้สัมภาษณ์แบบนั้น แต่ดันถูกฟาดกลับด้วยคำตอบสั้นๆ ว่า “ต…แหล”

เอ็มมี่-ทอฝัน

พร้อมระบุว่า “ทอฝันเห็นสัมภาษณ์ข่าวของนางแล้ว ทนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ เลยข้อความไปหานาง เตือนสติว่าอย่าแซะใครโดยไม่ดูข่าวดีๆ ไปกล่าวหาว่าเอ็มมี่เป็นลมทั้งที่ยังถือมือถืออยู่ในมือ!! เลยเอาภาพข่าวตอนเอ็มมี่เป็นลมให้นางดู และเตือนความทรงจำว่า นางจะไม่รู้ได้ไงก่อนเซ็นสัญญาว่าเอ็มมี่เป็นผู้จัด

ทอฝันถูกด่ากลับสั้นๆ ว่า ต-แห ล ตอนแรกว่าจะไม่แคปมาลงนะคะ แต่เพื่อปกป้องเอ็มมี่ให้คนที่เข้าใจได้รู้ความจริงว่าเอ็มมี่ไม่ได้แกล้งเป็นลมตอนน้องทอยทอยเข้าคุกเพราะคดี เอ็มมี่เครียดจริงเลยเป็นลมจนไป รพ.

เป็นใครก็เป็นลมค่ะ นักแสดงในสังกัดเซ็นสัญญาไม่ถึง 10 ชม. ก่อเรื่องร้ายแรงเลย ที่ปลุกปั้นลงทุนลงแรงมาให้ 2-3 เดือนเสียหายหมดเลยนะคะ ทุกคนในค่ายเครียดค่ะ ไม่แปลกที่เอ็มมี่จะเครียดจนเป็นลม ทอฝันทนไม่ได้ที่เห็นเอ็มมี่ต้องถูกว่าออกสื่อทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

ขอร้องให้แม็กหยุดให้ข่าวเสียหายกับทางค่ายยามานะคะ กราบ ถือซะว่าเคยรักเคยเคารพกันมาก่อนนะคะ #เซฟเอ็มมี่แม็กซิม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6680109
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6680109