เบิร์ด ธงไชย อาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง  30 ปี ไม่เคยลืม “สาวจันทร์กั้งโกบ” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เบิร์ด ธงไชย อัดคลิปอาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง เผย 30 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยลืม “สาวจันทร์กั้งโกบ” กับประสบการณ์ดีๆ บนเวทีคอนเสิร์ตที่ร้องด้วยกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งหมอลำ เมื่อนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง พรศักดิ์ ส่องแสง สียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 60 ปี

ซึ่งเมื่อครั้งหนึ่ง พรศักดิ์ ส่องแสง เคยขึ้นคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ประชันกับนักร้องชื่อดัง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ “คอนเสิร์ตสองคนสองคม” เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2530 ณ สนามกีฬาเวโลโดรม หัวหมาก

ล่าสุด เบิร์ด ธงไชย ได้โพสต์ข้อความอาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง ระบุว่า แม้ว่าวันเวลาจะผ่านมากว่า 30 ปี เบิร์ดก็ไม่เคยลืม “สาวจันทร์กั้งโกบ” กับประสบการณ์ดีๆ บนเวทีลูกทุ่งหมอลำกับ “คุณพรศักดิ์ ส่องแสง” ครับ ด้วยความอาลัยยิ่ง

นอกจากนี้ เบิร์ด ธงไชย ยังได้โพสต์คลิปในคอมเมนต์พูดถึง พรศักดิ์ ส่องแสง ว่า

“สวัสดีครับท่านผู้ชมครับ สวัสดีน้อง ๆ ทุก ๆ คนนะครับ แฟนเพลงทุก ๆ คนเลยนะครับ วันนี้วันเสาร์นะครับ เวลาประมาณ 08.45 น. นะครับ เบิร์ดตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะแสดงความเสียใจกับพวกเราทุก ๆ คนด้วยนะครับ แล้วก็แฟนเพลงของ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆคน ญาติพี่น้องของ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆคน ครอบครัวของ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆท่านนะครับ

เบิร์ด ในฐานะของผู้ที่เคยร่วมงานกับ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง นะครับ ขอกราบขอบพระคุณ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง อีกครั้งนะครับ (ไหว้) ที่ทำให้ เบิร์ด ได้ร่วมงานกับ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทำให้ เบิร์ด ได้เรียนรู้กิจกรรมต่าง ๆ ที่ดีอยู่บนเวที ทำอย่างไรให้คนอื่นมีความสุขครับ

คุณพรศักดิ์ ส่องแสง เป็นคนที่ขยันทำงานมากนะครับ แล้วก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์ด้วยนะครับ เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ขอให้ผลบุญที่ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ได้ทำไว้นะครับ ขอให้กลับไปดูแล คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ให้อยู่ในที่ที่ดี ให้อยู่ในที่ที่มีความสุข ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไปแล้วนะครับ ขอให้คุณพระคุณเจ้ามารับ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ไป อยู่ในที่ที่ควรจะอยู่นะครับ

ขอให้บุญที่ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ได้ทำเอาไว้ ทำให้พวกเราทุกคนมีความสุข ขอให้กลับไปดูแล คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ให้มีความสุขเช่นเดียวกันนะครับ

เบิร์ด กราบขอบพระคุณ คุณพรศักดิ์ ส่องแสง แทนน้องๆ ทุกๆ คนด้วยครับ และตัวเบิร์ดเองด้วยครับ กราบขอบพระคุณครับ (ไหว้) เบิร์ดขอลา คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ตรงนี้เลยนะครับ (ไหว้)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6680306
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6680306