"เคน ธีรเดช" มาแน่ เซอร์ไพรส์ "ดวงตาที่ 3" ตอนจบ “เจมส์-มิว" ดีใจได้ร่วมงาน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 ต.ค. 2564 08:25 น.

ออกอากาศมาจนถึงตอนอวสานแล้วในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ สำหรับละครเรื่อง ดวงตาที่ 3 ของผู้จัดหน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัท ซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ โดยในตอนอวสานนี้มี เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ละครทุกคน

โดย เคน ธีรเดช เผยความรู้สึกว่า

“ก็ดีใจนะที่ได้มารับเชิญในละครเรื่องนี้ ได้มาร่วมงานกับเจมส์ มาร์ และมิว นิษฐา เพราะตอนแรกที่ทางคุณหน่อย บอกมาว่าจะให้แสดงรับเชิญ เคนก็บอกเลยว่ารับเชิญได้ แต่มีข้อแม้ว่าต้องร่วมเฟรมกับเจมส์ และมิว นะ อยากแสดงร่วมด้วย ไม่ใช่มาแบบผ่านๆ ไม่ได้มีบทกับพระนาง หน่อยเค้าก็คุยกับพี่เหมี่ยว ก็โอเค ก็เลยรับเล่นครับ ฝันที่เป็นจริงเลยครับ ได้แสดงกับน้องสองคนน่ารักมาก ฉากที่เล่นก็เป็นฉากน่ารัก ชิลชิล แต่เป็นเซอร์ไพรส์ในตอนจบของเรื่อง จะเป็นยังไง ฝากแฟนๆ ละคร แฟนๆ ของเคน มาดูกันด้วยนะครับ”

เจมส์ มาร์ กับ มิว นิษฐา ก็เปิดใจส่งท้ายว่า

“ฝันที่เป็นจริงของเราสองคนเหมือนกัน ได้แสดงร่วมกับพี่เคน ตัวมิวเองก็ดีใจแบบได้ถ่ายแนบเนื้อแนบแก้มกับพี่เคนเลยค่ะ เจมส์ก็ดีใจมากครับ แล้วขอพูดเลยว่าเป็นฉากจบที่สนุกและเจ๋งกว่าละครทุกเรื่องแน่นอน มีเซอร์ไพรส์ มีความหักมุมที่คาดไม่ถึง ต้องดูกันเลยครับตอนอวสาน”

พลาดไม่ได้กับตอนอวสานของละคร “ดวงตาที่ 3” ในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 3 กด 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2220162
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2220162