คนบันเทิงร่วมอาลัย การจากไปของ ‘อ๊อด คีรีบูน’ จากโรคมะเร็งสมอง


ให้คะแนน


แชร์

คนบันเทิงร่วมอาลัย การจากไปของ ‘อ๊อด คีรีบูน’ -รณชัย ถมยาปริวัฒน์ นักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลงในยุค 80 จากโรคมะเร็งสมอง กันเป็นจำนวนมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าในวงการบันเทิงที่ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อทราบข่าว อ๊อด คีรีบูน -รณชัย ถมยาปริวัฒน์ นักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลงในยุค 80 ได้เสียชีวิตลงเมื่อคืนวันที่ 16 ต.ค.64 ในวัย 57 ปี หลังมีอาการป่วยโรคมะเร็งสมอง ซึ่งคนบันเทิงต่างร่วมอาลัยกับการจากไปของ ‘อ๊อด คีรีบูน’ กันเป็นจำนวนมาก

อาทิ “ชมพู ฟรุตตี้” ที่โพสต์อำลาเพื่อนรักอย่างอ๊อด โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “อำลา อาลัยเพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ร่วมกันส่งกำลังใจให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัว ถมยาปริวัฒน์ครับ”

อีกหนึ่งนักร้องหนุ่มอย่าง “เจ เจตริน” ที่โพสต์อาลัยกับการจากไปของอ๊อด โดยเผยความรู้สึกนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “RIP พี่อ๊อด คีรีบูน ผมโตมากับบทเพลงของวงคีรีบูนและเสียงร้องของพี่อ๊อด คีรีบูน สมัยนั้นผมเป็นนักดนตรีเด็กๆ ที่รวมกับเพื่อนตั้งวงและใช้เพลงคีรีบูนเป็นต้นแบบในการฝึกซ้อม รอวันฉันรักเธอ ปลูกรัก อดีตรักยามเย็น ฯลฯ

พี่อ๊อดคือไอดอลของวัยรุ่นและนักร้องนักดนตรีในยุคนั้น พี่คือหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ทำให้ผมอยากเป็นนักร้อง พี่คือไอดอลของผม บทเพลงและเสียงของพี่คือตำนานและจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป อ๊อดคีรีบูน มีดวงใจหนึ่งเดียวจะมอบให้เธอไว้ครอง”

อีกหนึ่งนักแสดง จิตอาสาอย่าง “ต่าย สารธาร” ก็โพสต์แสดงความอาลัย พร้อมแจ้งข่าวการจากไปของอ๊อดให้ได้ทราบกันโดยลงไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ด่วน!! อ๊อด คีรีบูน นักร้องชื่อดังยุค 80 เสียชีวิตในวัย 57 ปี จากอาการป่วย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ”

ด้านนักร้องสาว “มัม ลาโคนิค” ก็โพสต์ไว้อาลัยกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความในภาพไว้ว่า “ด้วยความอาลัย RIP อ๊อด คีรีบูน” อีกทั้งเธอยังได้เผยความรู้สึกในแคปชั่นภาพนี้ไว้ว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ถมยาปริวัตน์ ด้วยค่ะ”

ภาพจาก อ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6680780
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6680780