เบิร์ด ธงไชย โพสต์เฟซ สุดอาลัย อ๊อด คีรีบูน-อ.บรูซ แกสตัน จากลา


ให้คะแนน


แชร์

เบิร์ด ธงไชยโพสต์เฟซบุ๊ก ร่วมอาลัยอ๊อด คีรีบูน และอ.บรูซ แกสตันจากไป ขอแสดงความเสียใจ หลังเมื่อวานโพสต์อาลัย พรศักดิ์ ส่องแสงไปแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 17 ต.ค.2564 เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินชื่อดังได้โพสต์เฟซบุ๊กในเพจ Bird Thongchai เพื่อไว้อาลัยแด่การจากไปของ อ๊อด คีรีบูน หรือนายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ ศิลปินชื่อดัง กับ อ.บุรุษ เกษกรรณ หรือบรูซ แกสตัน ศิลปินแห่งวงฟองน้ำที่ได้จากไปในวันนี้พร้อม ๆ กัน

โดยเบิร์ด-ธงไชย เผยแพร่ข้อความว่า “เบิร์ดขอแสดงความอาลัยยิ่งในการจากไปของคุณอ๊อด รณชัย-วงคีรีบูน และ อาจารย์บรู้ซ แกสตัน-วงฟองน้ำ (อ.บุรุษ เกษกรรณ) ทั้งสองท่านคือศิลปินคุณภาพ ระดับชั้นครู เบิร์ดขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณอ๊อด และของ อาจารย์บรู๊ซด้วยครับ”

ทั้งนี้ทางอ็อด คีรีบูนเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 57 ปี จากโรคมะเร็งสมอง ส่วนบรูซ แกสตัน ศิลปินชาวอเมริกัน ที่มาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งวงดนตรีฟองน้ำ และได้รับการยกย่องจากสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม รับรางวัลศิลปาธรกิตติคุณ สาขาคีตศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2552 เป็นชาวต่างชาติเพียงคนเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ก็ได้เสียชีวิตลงในวันนี้ด้วยวัย 74 ปี

โดยโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของศิลปินทั้งสองเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อวานนี้ทางเบิร์ด-ธงไชยก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพรศักดิ์ ส่องแสง ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังที่จากไปด้วยวัย 60 ปีมาแล้วด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6681000
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6681000