แอร์ พระเอก2คนจีบ อึ้งขอช่วยทำอวัยวะแข็ง กราบเพื่อนน็อตให้เดือนละ2ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

คนที่พระไม่เลือก แอร์ ภัณฑิลา เผยพระเอก 2 คนจีบพร้อมกัน อึ้งขอช่วยทำอวัยวะแข็ง ไหว้ขอโทษเพื่อนน็อตนักธุรกิจรักจริงให้เดือนละ 2 ล้าน ถ้าวันหนึ่งมีลูก แต่พระไม่เลือก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอร์ ภัณฑิลา เปิดเผยเรื่องราวความรักในรายการแฉ ช่วงโควิดน้ำหนักลดไป 10 กิโลกรัม เหลือ 39 น้ำหนักแตะเลข 3 ครั้งแรก คนบอกแอร์คลั่งผอมหรือเปล่า หนูกินเยอะมาก กินทั้งวัน แต่ถ้าไม่อยากกิน กินข้าวกล่องเดียวทั้งวัน ช่วยคนโควิดอันนี้หนูซึมเศร้าเลย ช่วยประสานหาเตียงคนป่วยโควิด นอนไม่หลับ ร้องไห้ คุยกับหมอก็เยอะจะทำยังไงดี คนแอดมาหาเราเป็นหมื่น แล้วไม่รู้จะหาให้เขาได้ที่ไหน ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นซึมเศร้า จนวันหนึ่งสัมภาษณ์หมอ ให้ไปเช็กสุขภาพจิต หมอบอกแอร์ซึมเศร้า เข้าข่ายมีภาวะซึมเศร้าปานกลาง เลยขอปิดโปรเจ็กต์เพราะไม่ไหวแล้ว

เรื่องราวความรักเจอหนุ่มมาจีบแปลกๆ และเจ็บจากความรักมาเยอะ แอร์ ยอมรับ เวลาอยากจะดีก็เจอคนเจ้าชู้ อยากจะเปลี่ยนคนๆนี้ ตอนดีดีใจหาย ตอนด่าด่าเละเทะ ไม่เคยโดนตีแต่โดนด่าแรงมาก ด่ารับไม่ได้ พ่อแม่ยังไม่พูดกับหนูแบบนี้ ทำไมพี่พูดกับหนูแบบนี้ แต่ยังไม่เคยมาตี

มดดำ คชาภา พิธีกรแซวเจอพิษรักคนในวงการบันเทิงหลายคน แอร์ บอกว่า แรกๆเขามาจีบเรา เขาก็ดี เจอคนหนึ่งแปลกๆ ขณะที่เขาไปบวช ฝากแอร์ขับรถเขาไปทิ้งไว้ที่บ้านเขาหน่อย แอร์ก็ขับรถเขาไปเก็บ แล้วเราก็ขับรถเรากลับบ้านเรา

พอเขาสึกออกมาถามเราทำไมรถเขาแม็กซ์เป็นรอย เขาไปรู้ตอนหลังว่าแม่เขาขับไปชนมา แต่เขามาเก็บตังต์หนู ค่าซ่อมแม็กซ์เป็นหมื่นเลย เขาบอกแอร์ผิด พี่ฝากรถไว้กับแอร์ แอร์ต้องรับผิดชอบ แล้วถามว่า แต่แม่พี่เป็นคนขับไปชนนะ รถก็อยู่ในบ้านพี่แอร์จะไปดูแลยังไง เขาบอกแต่เขาให้แอร์ดูแลรถแอร์ต้องรับผิดชอบ

สุดท้ายแอร์ก็จ่ายไปจะได้จบๆ เกือบครึ่งแสนได้ เอาจริงๆ พอเลิกกันเหมือนของหลุด แต่หลังจ่ายค่าแม็กซ์ยังคบต่อคิดว่าเดี๋ยวเขาต้องดีขึ้น คบมาอีกหลังๆไม่ใช่เรื่องเงิน เป็นเรื่องความเจ้าชู้ หึงหวง ทุกวันนี้เจอกันก็สวัสดีค่ะ 2-4 ปี นี้ก็มีคนวนๆเข้ามา วนๆออกไป

ถามว่าพระเอก2คนหล่อทั้งคู่เข้ามาจีบพร้อมกัน แอร์ เล่าว่า เข้ามาจีบพร้อมกัน เขาน่าจะรู้น่าจะเห็น อยู่ในงานอีเวนต์ที่หนึ่ง มดดำ แฉมีพระเอกคนหนึ่งมาเดินบอกว่าพี่ครับช่วยทำให้อวัยวะเพศผมแข็งหน่อยตกใจไหม

แอร์ ยอมรับตกใจมาก เหวอ คำไม่ได้พูดอวัยวะ…ด้วย เขาพูดคำนั้นเลย เขาพยายามกระซิบ ในงานเสียงดังมาก ตอนนั้นไม่รู้จักเขา เขาให้ไลน์มา จากนั้นไลน์ชวนไปกินเบียร์

ถามว่าพอต้องมาสัมภาษณ์เขาทำยังไง แอร์ กล่าวว่า ถามเพื่อนๆ เขาเคยพูดแบบนี้กับเรา เราต้องรู้สึกหรือเขาต้องรู้สึกไหม เขาต้องคิดยังไงหรือเขาเมา จากนั้นเขาก็เฟดๆไป หลังๆเขาดังขึ้นด้วย

เคยพาผู้ชายไปหาพระจะเลือกผู้ชายคนไหน แอร์ เผยว่า พี่น็อต (น็อต วรฤทธิ์ พิธีกร) ก็อยู่ด้วย แอร์คุยกับคนหนึ่ง คือ เพื่อนพี่น็อต ถ้าเขาดูอยู่แอร์ขอโทษ (แอร์ยกมือไหว้ขอโทษผ่านจอ) สุดท้ายแอร์ไม่ได้เลือกเพราะพระเลือกอีกคน

น็อต เผยแทนเพื่อนว่า ตอนแรกคิดว่าเลือกแล้วเพราะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ยินดีกับเพื่อนแล้ว เพื่อนผมก็เป็นคนดี
แอร์ ยอมรับว่า เพื่อนพี่น็อตน่ารัก แต่พระไม่เลือก ในมุมของแอร์คือดีทั้งคู่ แต่มุมของเพื่อนๆ แอร์ จะถูกจริตกับอีกคนหนึ่งมากกว่า เพื่อนตุ๊ดก็เชียร์คนนี้ พระก็เลือกคนนี้ ซึ่งไม่ใช่เพื่อนพี่น็อต เพราะอาจจะดูโตกว่า

น็อตถามว่าเสียดายเพื่อนไหมเขาบอกว่ายังไงตอนนั้น แอร์ เล่าว่า เขาบอกถ้าทำงานในวงการ แล้ววันหนึ่งมีลูกขึ้นมา พี่ให้ใช้เดือนละ 2 ล้าน น้องแอร์โอเคเปล่า ตอนนั้นไม่รู้เขาพูดเล่นหรือเปล่า แต่คนปัจจุบันนี้ก็โอเค

น็อต ยืนยันเพื่อนพูดจริง ตอนนั้นเขาจริงจังกับเธอมาก เพื่อนผมโปรไฟล์ดี หน้าตาดี การศึกษาดี การงานดี ทำธุรกิจก่อสร้าง แต่คนที่แอร์เลือกก็โอเค ถือว่าพระเลือกถูกแล้ว

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6682485
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6682485