สรุปแต่งมั้ย แอน เผยทำพัง เชื่อเซนส์มอง เอ ไม่พลาด เปย์หนักอพาร์ตเมนต์6ไร่


ให้คะแนน


แชร์

20ปีมีวอกแวกไหมเผยเหตุไม่แต่งงาน แอน เผยทำพังเอง เชื่อเซนส์มอง เอ ไม่พลาด เปย์หนักอพาร์ตเมนต์ 6 ไร่ ให้ด้วยเสน่หา ไม่ใช่สินสอด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม มาเผยเรื่องราวความรักกับ เอ ทินพันธ์ ในรายการ 3แซ่บ เผยคบแฟนหนุ่มา 20 ปี เหมือนครอบครัวไปแล้วสนิทมาก เคยจะแต่งงาน ช่วงเปิดอพาร์ตเมนต์ แอนเพลส กะจะทำให้ลงตัว แต่งแล้วแพลนมีน้อง

แอนทำพังเองจังหวะแอนจัดสรรอะไรไม่ได้บางอย่าง ทำให้มันก้าวข้ามเวลาตรงนั้นมา เอเขาเป็นคนไม่พูดอะไรเยอะ เขาพูดครั้งเดียวก็คือจบ แล้วแอนไม่สานต่อเอง ก็เลยตามเลยไป

ถามว่าตอนนั้นเอขอแต่งแล้ว แอน บอกว่าใช่ มันตามคลิปนั้นเลย แต่ไม่ได้มานั่งหยิบแหวน ตกลงกัน แต่เป็นการส่งสัญญาณ เหมือนแอนเข้าใจว่าอย่างนี้มันก็โอเคแล้ว เลยไม่ได้ต้องการไปตรงนั้น เรื่องมีลูกก็เลตไปแล้ว ยังไม่มีลูกแล้วจะแต่งทำไม

แอนเป็นคนที่ไม่ได้อยากจัดงานแต่งงาน ไม่ได้บอกแต่งงานไม่ดี เราไม่ใช่ผู้หญิงที่ฝันจะใส่ชุดเจ้าสาว แล้วก็เขินที่จะต้องขึ้นไปพูดความรู้สึกตรงนั้นเราไม่ได้คิดถึงมัน ไม่ได้เย้ายวนโมเมนต์แบบนั้น ไม่มีอะไรอยากก้าวไปถึงตรงนั้น แต่ระหว่างทางนั้น แอนก็แฮปปี้ของแอนอยู่แล้ว แอนก็แฮปปี้ว่าเขาไม่ไปไหน แอนก็ไม่ไปไหน เราก็ซัพพอร์ตกันไปแบบนี้ก็พอแล้ว

เหมือนเราร่วมชีวิตกันไปแล้ว แอน ยอมรับว่าใช่ เหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้ว ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ถามว่าโครงการแต่งงานในอนาคตจะมีอีกไหม แอน กล่าวว่า แอนพูดแล้วจะเสียคำพูดอีก เหมือนก็จะปล่อยไปเรื่อยไปหรือเปล่า ไม่แน่ใจผู้ใหญ่อาจมองว่าไม่ได้แล้ว อาจจะมีมาพูดก็ได้แอนก็เว้นช่องว่างไว้ก่อน แต่แอนไม่ได้แพลนจะจัดงาน

เขามีวอกแวกไหม20ปี แอน กล่าวว่า ต้องมีแหละ เราเองยังมองโน่นมองนี่บ้างเลย ของสวยงาม เขาอาจจะเห็นหรือเปล่า แอนกับเอจะไม่ใช่แนวไปยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน มือถือแอนไม่เคยเช็กเลย พาสเวิร์ดอะไรแอนก็ไม่รู้ แอนเชื่อว่าของแบบนี้ ถ้าจะชั่วร้ายก็มาให้เห็นเลย ถ้าคุณทำสิ่งนั้น คุณเลือกแล้วคุณทำก็โชว์มาเลย ฉันจะได้รู้ว่าฉันเลือกถูกคนหรือเปล่า แอนก็ท้าทายไปอย่างนั้นในความรู้สึกเรา ไม่ได้ตั้งใจท้าทายหรอก แต่วิธีการของเราให้เป็นไปตามธรรมชาติว่าท้ายสุดเขาเป็นคนแบบนี้นะ เราเป็นคนทำมาหากินด้วย ไม่มีเวลาไปนั่งเช็กอะไรแบบนั้น โชคดีเขาไม่ได้เป็นคนสังคมอะไรเยอะ หรือซ่ามาก คงมีบ้างแหละ แอนไม่เห็น แอนก็ไม่รู้ เซนส์เชื่อว่าไม่มี แอนเชื่อสัญชาตญาณตัวเองมากเลย คิดว่าไม่น่าพลาดนะ ส่วนเรื่องทะเลาะกันก็มีบ้าง แต่เถียงไม่เคยชนะ เลยให้เขาชนะไป

เขาก็มีมุมงอแง ชอบนอนดึก ชอบกินขนม ไม่มีวินัยออกกำลังกายไม่เท่าแอน มีความเป็นเด็ก ติดทีวีก็จะดูนานๆ แอน นอน 4 ทุ่ม ตื่น 6 โมงเข้า แต่ เอ นอนเช้า นาฬิกาเราไม่ตรงกัน ทุกวันนี้เจอกันวันละ 2-3 ชั่วโมง เจอกันเฉพาะตอนเย็น 2ทุ่มแอนต้องแยกย้ายมาบ้านแอน เขาก็ไปบ้านเขา เป็นแบบนี้มาตลอด

ถามว่าเขาสปอยไหม แอน กล่าวว่า ไม่ แต่ถ้าบอก เอ ซื้อรองเท้าให้หน่อย เขาก็ซื้อให้ เอจะรู้ว่าแอนไม่ฟุ่มเฟือยเลย เราไม่ใช่ผู้หญิงที่จะไปเอาอะไรจากเขา ดังนั้นเวลาขออะไรเขาก็ให้

เขาไม่ใช่ผู้ชายสวีต แต่เรากลับมาเหนื่อยๆจะเห็นตู้เย็นวางอะไรที่เราหายเหนื่อย เราก็ดีใจนานๆเขาทำที เขาจะรู้ช่วงนี้แอนโหลดมากเขาจะวางผลไม้ อาหารของมีประโยชน์ไว้ให้

มีคนบอกว่าสร้างตึกสินสอดอพาร์ตเมนต์6ไร่ แอน ตอบติดตลกว่า เป็นเงินเอ แต่เป็นชื่อแอน ไม่ใช่สินสอด ให้โดยเสน่หา เห็นชื่อตึกไหม แอนเพลส

ขอบคุณที่มา 3แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6682839
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6682839