‘อิ้งค์’ชวน‘สไปรท์’แจม เพลง‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’


ให้คะแนน


แชร์

‘อิ้งค์’ชวน‘สไปรท์’แจม เพลง‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ – กลับมาทวงบัลลังก์เพลงฮิตติดชาร์ตแล้วสำหรับศิลปินหญิง ‘อิ้งค์’ วรันธร เปานิล ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC กับซิงเกิลใหม่ “เก่งแต่เรื่องคนอื่น” (EXPERT) Feat.SPRITE เจ้าของเพลง “ทน” เพลงฮิตที่ติดชาร์ต Billboard Global เพลงแรกของไทย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ ‘แทน ธารณ’ ( แทน Lipta ) และ ‘ข้าว ปณิธิ’ (ข้าว Fellow Fellow) มาทำให้เพลงสมบูรณ์แบบ ด้านดนตรีได้ ‘ปกป้อง จิตดี’ (ป้อง Plastic Plastic) มาดูแลความพิเศษคือได้ใส่ความเป็น Trap Music เข้าไป และยังคงใส่เอกลักษณ์ความ Synthpop แบบอิ้งค์ไว้

อิ้งค์เผยถึงเพลงนี้ “จุดเริ่มต้นมาจากที่อิ้งค์มักจะเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนๆ ได้ทุกเรื่องแต่เวลาเป็นเรื่องของตัวเองทีไรก็มักจะนอยด์ทุกที เลยคุยกับพี่แทน และพี่ข้าว ว่าอยากทำเพลงที่พูดว่า ‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ น่าจะเป็นเนื้อหาที่อิ้งค์ไม่เคยมี”

“พอทำเพลงเป็นเดโม่เสร็จให้ทีมฟัง ทุกคนก็คิดว่า อยากให้มีคนมาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย และก็นึกถึงน้องสไปรท์ ถ้าได้น้องมาร้องเพลงนี้ด้วยกัน น่าจะทำให้เพลงมีสีสันที่สนุกขึ้นมาๆ ขอฝากเพลง ‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ ด้วยนะคะ เป็นอีกเพลงที่อิ้งค์ตั้งใจมากๆ”

สามารถชม MV เพลง “เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT)” ได้ที่ LINK MV : https://www.youtube.com/watch?v=5EMgyFe22LE

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6682778
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6682778