เปิดคำใบ้สุดแซ่บ “เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง” มีผลเลือดเป็นบวก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดคำใบ้สุดแซ่บ “เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง” มีผลเลือดเป็นบวก

           มีประเด็นร้อนแรงสนั่นโลกโซเชียลให้ได้หูผึ่งกันอีกแล้วเมื่อเพจดังอย่าง “จับโป๊ะดารา” ได้มีการออกมาเผยปริศนาอักษรย่อถึงเน็ตไอดอลสาวชื่อดังที่กำลังแพลนโมตัวเองให้แบบกริบแต่ต้องดับฝันอันยิ่งใหญ่ ก็เพราะผลเลือดออกมาบวก

อ่านข่าวต่อ : ใครกันนะ!แม่ตัวจริงเตรียมแฉ “เน็ตไอดอลชื่อดัง” เอาลูกตัวเองไปบงการ

ซุบซิบ ดราม่า เน็ตไอดอล

           โดยทางเพจได้มีการเขียนระบุข้อความไว้ว่า “#โลกสวยอย่า “สาระ_น” อ่าน เชิญไปอ่านหนังสือ “ธรรมมะ” ค่ะ เอาแล้ว เอาแล้ว‼ ตกใจแบบสุด ใจหายแบบอลัง!! จะไม่ตกใจได้ไงหล่ะคะก็ล่าสุด “เน็ตไอดอล….สาว” สาวกำลังมีแพลนโมตัวเองแบบกริบ แต่ต้องดับฝันอันยิ่งใหญ่ ก็เพราะ “ผลเลือดออกมาบวก” เดี๊ยนนี่ห๊ะแล้วห๊ะอีก ตกใจจนอ้าปากเหว๋อ ว่าSheไปติดมาได้ยังไง เพราะSheก็มีครอบครัวที่แบบอบอุ่นมากเวอร์

ซุบซิบ ดราม่า เน็ตไอดอล

            สามีนางเดี๊ยนก็แอบชอบเวอร์ ไม่น่าเลยยยยยย เดี๊ยนบอกแล้ว เราต้องหมั่นออกกกำลังกายบ่อยๆ เล่นกีฬา ไม่หมกมุ่น ย้ำ!! “เล่นกีฬา” บ่อยๆ เห้ออออ แต่ไม่ต้องกลัวค่ะเพราะสมัยนี้เค้ารักษาได้ ไม่ต้องกลัว‼ เดี๊ยนหล่ะเห็นอกเห็นใจSheจริงๆ อ่อ‼ไม่ได้เต้าข่าวนะคะหนู แล้วเดี๊ยนก็ไม่ได้มานั่งเทียนวนเทียนเขียนข่าวอยู่ค่ะ เสียเวลา #มีพยานปากเอกพร้อม  #เห็นอกเห็นใจจริงๆ”

ซุบซิบ ดราม่า เน็ตไอดอล

          งานนี้หลังจากได้โพสต์ไปก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตขาเผือกต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นโยงถึงเน็ตไอดอลในประเด็นดังกล่าวกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซุบซิบ ดราม่า เน็ตไอดอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105804/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105804/read