แม่ตี๋น้อย ร่ำไห้ไม่คิดเอาลูกคืนจาก สิตางศุ์ ยันไม่เคยกักขัง-กรอกน้ำจนชัก


ให้คะแนน


แชร์

โฮว่าแม่ป่วยจิตวอนเลิกด่าแม่เสียหายแม่ป่วยจิตจะเลี้ยงลูกแฝดมาลำพังได้ยังไง 23 ปี แม่ตี๋น้อย ร่ำไห้ไม่คิดเอาลูกคืนจาก สิตางศุ์ ยันไม่เคยกักขัง-จับกรอกน้ำจนชัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีแม่สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.หลักสองรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังถูกมารดาลูกบุญธรรมของแม่สิตางศุ์ แจ้งความดำเนินคดีเมื่อต้นเดือนตุลาคม จากกรณีที่สิตางศุ์ไปออกรายการโดยมีการพูดพาดพิงว่าลูกบุญธรรม เล่าว่า ถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก ทำให้แม่แท้ๆ เสียหาย จึงแจ้งความดำเนินคดีกับแม่สิตางศุ์

โดย ตี๋น้อย ลูกบุญธรรม ยืนยันว่า สิ่งที่ตัวเองบอกกับแม่สิตางศุ์ว่าถูกแม่แท้ๆทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็กนั้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้กุขึ้นมา และเคยเล่าเรื่องนี้ให้พี่ชายต่างมารดาทราบ พร้อมระบุอีกว่า ตัวเองอยากหลุดพ้นจากสภาพคนพิการ ขอใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปด้วยตนเอง ไม่ใช่ถูกควบคุมสั่งการจากใครอีกนั้น

ด้านนางวรรณา แซ่โง้ว แม่แท้ๆของตี๋น้อย บอกเปิดใจว่า สิ่งที่แม่สิตางศุ์และลูกชายพูดไม่ใช่เรื่องจริงเลย ซึ่งทั้งคู่ย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจ แต่ตนไม่โกรธลูกชายเลยที่สร้างเรื่องโกหกออกสื่อ ตนเป็นแม่ตนให้อภัยได้

นางวรรณา เล่าว่า ตอนรู้ว่าท้องลูกแฝดก็ดีใจมาก แต่พออยู่ไปอยู่มา หมอบอกว่า แฝดน้อง (ตี๋น้อย) ไม่น่ารอด อีกทั้งยังคลอดก่อนกำหนดอีกตอน 7 เดือน เท่านั้น ทำให้ ตี๋น้อย ตัวเล็กมากเมื่อคลอดออกมา และส่งผลให้ฝาแฝดทั้ง 2 คน ป่วยเป็นโรคสมาธิสั้น บกพร่องทางการเรียนรู้ ต้องกินยาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งแฝดพี่เขากินยา แต่แฝดน้องชอบแอบทิ้ง อาการเลยหนักกว่า

ส่วนที่ตี๋น้อยเล่าว่า แม่จับกรอกน้ำตั้งแต่ตอนเด็กๆจนชัก แถมกักขังหน่วงเหนี่ยวด้วย ความจริงแล้วเมื่อตอนที่ลูกชายทั้งคู่อายุ 2 ขวบครึ่ง แม่ทะเลาะกับพ่อของลูก ซึ่งเวลาเขาเมาก็จะทำร้ายแม่ แต่โดนทำแค่ครั้งเดียวแม่ก็หนีออกมา แล้วก็ขาดการติดต่อตั้งแต่ตอนนั้น

พ่อของลูกเอาสายไฟมาพันข้อมือแม่พอสะบัดออกได้ก็วิ่งหนีออกมา โดยที่ลูกทั้ง 2 ยังอยู่ในบ้าน เมื่อย้อนกลับไปจะเอาลูกออกมา ก็โดนพ่อของลูกเตะปากแตก แม่ก็ฮึดสู้ แล้วก็หอบลูกออกมาได้สำเร็จ จากนั้นลูกก็ป่วยบ่อย ผลัดกันชักเป็นประจำ เพราะไม่ค่อยแข็งแรงตั้งแต่คลอดแล้ว

แม่ตี๋น้อยกล่าวทั้งน้ำตาว่า เขาบอกว่าแม่ป่วยจิตเวชต้องกินยาเป็นประจำ ก็ไม่ใช่เรื่องจริงอีก แม่ไม่เคยป่วยเลย คิดดูหากแม่ป่วยจะสามารถทำงานดูลูกชายฝาแฝดเพียงลำพังมาได้ถึงอายุ 23 ปีคนเดียวได้ไหม ยืนยันว่าไม่มีการกักขังหน่วงเหนี่ยวและเอาน้ำกรอกปากลูกจนชักแน่นอน

ส่วนที่แม่สิตางศุ์บอกว่าแม่เรียกร้องเงินเป็นจำนวนมาก ก็ไม่ใช่เรื่องจริง แค่อยากให้มานั่งคุยกัน ว่าสิ่งที่แม่สิตางศุ์ฟังเรื่องราวมาจากตี๋น้อยมันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วก็อยากให้มีการออกมายอมรับว่าเข้าใจผิด แล้วก็ขอโทษแม่ต่อหน้าสื่อที่หมิ่นประมาทแม่ และขอให้หยุดพฤติกรรมใส่ร้ายแม่ จากนั้นแม่ก็จะจบทุกอย่างไม่เอาเรื่องใดๆ หากตี๋น้อยอยากจะอยู่กับแม่สิตางศุ์ต่อไปก็ได้ แม่ไม่เอาคืนแล้ว

ถึงจะลำบากแค่ไหน แม่ไม่คิดว่าจะต้องรวย ไม่ต้องมาค้าความ ต้องการความเข้าใจ ถ้าคุยกันรู้เรื่อง ตี๋เล็กจะอยู่กับเขาแม่ไม่ว่า แต่เลิกพฤติกรรมที่ออกมาด่าแม่

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี Apop Today

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6683100
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6683100