ปาริธ คนรักต้นไม้ อวดโรงเรือนแคคตัส 300 กว่าต้น ปลูกเองกับมือ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปาริธ คนรักต้นไม้ – กลายเป็นหนุ่มรักต้นไม้ไปเลย ช่วงสถานการณ์โควิด-19 สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ปาริธ ทิมทอง” น้องใหม่มาดเข้ม ที่หลายๆคนรู้จักกันในบท “สารวัตรเผด็จ” จากละครเขาวานให้หนูเป็นสายลับ หนุ่มหล่อ สายอบอุ่นที่หันมาปลูกต้นแคคตัสเป็นงานอดิเรกมากกว่า 300 ต้น โพสต์รูปภาพโรงเรือน เขียนแคปชั่นให้แฟนๆ ชวนติดตามละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ในวันที่ 19 ต.ค. นี้ เรื่อง Help Me คุณผีช่วยด้วย

โดย ปาริธ มีแพลนจะแจกต้นแคคตัสให้กับแฟนๆ จึงได้โพสต์รูปภาพ พร้อมแคปชั่นว่า “ผลจากโควิด ได้งานอดิเรกเพิ่มเลยครับ จากตอนแรกว่าจะเลี้ยง cactus เล่นๆ เล่นไปเล่นมา 300 กว่าต้นเฉยเลย ถ้าได้จังหวะดีๆ จะปล่อยขายเมื่อไหร่จะรีบมาบอกทุกคนครับ

อีก 2 วันจะได้เจอกันแล้ว!! ใน #helpmeคุณผีช่วยด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ ใครเป็นแฟนละครเดี๋ยวผมจะมีเกมมาให้เล่นพร้อมแจก cactus ที่ผมปลูกเองให้ด้วยครับ”

งานนี้เหล่าสาวกแคคตัส ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอาไปให้ที่เขาใหญ่น๊า รอปาริธ” , “จู่ๆก็อยากเลี้ยง cactas ขึ้นมาเฉยเลย5555” , “เยอะจริงค่ะ นี่แค่เล่นๆใช่มั้ยคะ” , “งุ้ยๆ อยากได้ cactus ค่ะ” ,

“เข้าแล้วออกไม่ได้นะคะ” , “รอเล่นเกมแล้วนะ” , “หู้ยยย ต้อนรับเข้าสู่วงการต้นไม้อย่างเป็นทางการจ้า” , “เล่นใหญ่มาก 300 กว่า ขอเลี้ยงเบาๆพอแล้ว 30 ต้นจ้า” , “มีแต่สวยๆรอๆเลยค่ะ” , “ต้องสนับสนุน” , “ปักหมุดรอเลย”

ขอบคุณไอจี : pariit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6682565
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6682565