มาร์กี้ ราศรี ขายที่ดินที่สเปน เผยเรื่องที่ทำให้ท้อจนอยากร้องไห้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งในช่วงแรก ป๊อก-มาร์กี้ เผยโมเมนต์ตอนขับรถเข้าโรงแรมที่เจอเส้นทางสุดงงจนไม่ไหว ท้อจนอยากจะร้องไห้ อยากเทแต่ทำไม่ได้ แถมถนนก็แคบมาก ต้องขับวนอยู่หลายรอบ แต่สุดท้ายก็เจอทางเข้าโรงแรมจนได้ ทำมาร์กี้ดีใจจนน้ำตาไหล ก่อนจะบ่นว่าที่จอดรถก็แคบอีก กว่าจะลงจากรถก็ทุลักทุเลจริงๆ พอถึงห้องพักก็แฮปปี้ ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย ระเบียงห้องใหญ่มาก ภายในโรงแรมสวยสบายตา มีสระว่ายน้ำ

จากนั้นทั้งคู่ไปดูถนนแคบมากๆ ที่ทั้งคู่ยังคาใจ ปรากฏเจอรอยรถครูดทะลุเห็นโครงเหล็กเลย วันรุ่งขึ้นก็พาลูกๆ น้องมีก้า-น้องมีญ่า เที่ยวชมเมืองกอร์โดบา (Córdoba) ที่สวยสมเป็นเมืองท่องเที่ยว เหมาะกับการถ่ายรูป งานนี้ได้ภาพสวยๆ สมใจ ก่อนจะขับรถไปที่อื่นต่อ เพราะมาร์กี้ต้องไปจัดการเรื่องเอกสารที่ดินของคุณพ่อ เพราะมีคนมาซื้อที่ดิน

ซึ่งจุดหมายปลายทางต่อไปคือ เมืองเซบีญา (Seville) ระหว่างทางป๊อกก็พูดว่า ทำไมวันดีคืนดีถึงมีคนมาซื้อที่ดินของมาร์กี้ จากนั้นมาร์กี้จึงเล่าว่า ที่จริงประกาศขายมาร่วม 10 ปีได้แล้ว เมื่อก่อนติดต่อกันยาก ค่าโทรศัพท์มาสเปนนาทีละ 48 บาท แต่ตอนนี้มีเทคโนโลยีเยอะเลยติดต่อกันง่ายขึ้น แล้วคุณลุงบ้านข้างๆ บอกว่า อยากซื้อที่ของเราเพิ่ม แต่ราคาทำเอามาร์กี้น้ำตาซึม บอกจะไม่พูดเยอะ

เมื่อถึงเมืองเซบีญาก็พาไปทานอาหารอร่อยๆ นั่งรถม้าชมเมือง และเดินทางไปต่อที่ เมืองกาดิซ (Cadiz) ซึ่งที่พักทำเลดีมาก เห็นวิวทะเลสวยๆ และงานนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ก็ไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซื้ออาหารทะเลเพื่อทำอาหารทานในที่พัก ก่อนจะพาลูกๆ ไปเที่ยวชายหาดกัน และเตรียมขับรถไปอีกเมืองเพื่อเจอกับคุณแม่ของมาร์กี้ ซึ่งขับรถ 8 ชม.มาจากฝรั่งเศสเพื่อมาเจอครอบครัว.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2221985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2221985