ชวนทำความรู้จัก! หนุ่มหน้าใส “เบส วิธวินท์” หรือ “ดาวเหนือ” จากซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ”


ให้คะแนน


แชร์

ชวนทำความรู้จัก! หนุ่มหน้าใส “เบส วิธวินท์” หรือ “ดาวเหนือ” จากซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ”

          เป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายที่มาน้อย แต่ปังมาก สำหรับซีรีส์ “Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” เพราะมาแค่ Ep.0 Special หรือแค่ Ep.เดียว และใช้เวลาแค่ 3 วัน ยอดวิวในยูทูบก็ถึง 1 ล้าน แน่นอนว่างานนี้นักแสดงนำทั้ง 2 คน อย่าง “ชาฮับ มารุจน์” (รับบท นาย) และ “เบส วิธวินท์” (รับบท ดาวเหนือ) ก็ขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสายวายทันที

เบส วิธวินท์

เบส วิธวินท์

           วันนี้ทางดาราเดลี่เลยอาสาพาแฟนๆไปเปิดวาร์ปทำความรู้กับหนุ่มหล่อหน้าใส “เบส วิธวินท์” กันหน่อย คนอะไรไม่รู้ผิวขาวโอโม่จนแสบตาแอดไปหมด

เบส วิธวินท์

          “เบส” ชื่อจริง “วิธวินท์ วีระวิทยานันต์” เกิดวันที่ 22 เดือน มีนาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 24 ปีแล้ว จบจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน คณะเกษตรศาสตร์ สาขาประกอบการ

Q : ชีวิตในวัยเด็กของ “เบส” เป็นยังไงบ้าง”

A : ที่บ้าน “เบส” ดุมากๆ และคุณแม่เป็นคนที่หวง “เบส” มากๆ ด้วย คือเวลาเราจะไปเนี่ยตั้งแต่อนุบาลและก็จะออกไปขี่จักรยานหรือออกไปวิ่งเล่นเขาไม่ให้ออกเลยเพราะเขากลัวรถเฉี่ยวรถชนอะไรเงี้ย ซึ่งพอเราโตมาเราจะไปเที่ยวห้าง แม่ก็ยิ่งให้ไม่ให้ออกไป ยังไงก็ต้องโทรมาตาม มาถึงก็ต้องขึ้นรถแล้วกลับบ้านเลย แต่พอยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าเราอยากออกไปทำนู่นทำนี่ ก็จะเป็นเด็กที่ค่อนข้างดื้อนิดนึงครับ เราจะเนียนๆแม่บ่อย เพื่อหนีไปเที่ยวนู่นนี่

       แต่พอโตมาขึ้นมหาลัยก็เริ่มรู้ตัว เลยทำให้อ่านหนังสือตั้งใจเรียนมากขึ้น ตอนปี 1 จำได้เลยว่าเป็นคนที่เกรดโอเคมากๆครับแต่พอขึ้นปี 2 มานั่นแหละมันมีงานทำก็เลยพยายามจัดเรียงเวลาระหว่างงานกับอ่านหนังสือและเรียนไปด้วยก็รู้สึกว่ายากอยู่เหมือนกันครับผม

Q : ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นยังไง?

A : เป็นคนที่ Extrovert ครับ ผมพยายาม Exzone เองด้วยช่วงนี้เพราะเหมือนช่วง covid จะทำให้เราได้อยู่บ้านเยอะมากจนทำให้เราแบบไม่ได้ไปเจอใครที่ไหนเลยก็รู้สึกว่ามันมันอัดอั้น เราก็เลยจะเป็นคนที่พยายามออกจากบ้านมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อไปเจอแบบสภาวะล้อมที่ดี สังคมเพื่อทำให้เรามีแรง Positive เพื่อจะกลับมาทำงานต่อเนื่องเต็มที่ ก็ช่วงนี้ก็จะออกบ่อยนะหน่อยครับ

         เราไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นหรือเปล่านะ เราตื่นมาอยู่แต่ในห้องไม่รู้สึกว่ามันอยู่ในห้องที่เป็นกรอบสี่เหลี่ยมรู้สึกว่าเราคิดอะไรไม่ออกจะทำนู่นทำนี่ทำอะไรไม่ออกก็ต้องออกไปเจอกับสังคมบ้างครับ เพราะหนึ่งเราเป็นคนชอบแต่งตัวด้วยเราจะได้มีรูปถ่ายลงนู่นนี่นั่นอะไรเงี้ย แต่ช่วงนี้ที่เราอยู่บ้านตอนนี้เราก็พยายามพูดคุยโดยการใช้แอปสื่อสารเล่นเกมหรืออะไรกับเพื่อนๆครับผม ก็พยายามคุยให้ได้มากที่สุดเพื่อทำให้เรายังไม่ได้เป็นคน Extrovert เพราะกลัวว่าเป็นคน Extrovert แล้วจะเปิดประเด็น conversation ยากครับผม

เบส วิธวินท์

          ส่วนอาหารที่ชอบทานก็คือ “ราเมง” และต้องเป็นราเมงน้ำข้นเท่านั้น ซึ่ง “เบส” จะเป็นคนที่ชอบออกเดินทางไปหาร้านราเมง ไปกินนั่งคนเดียวก็นั่งนะเพราะว่าเราต้องการกินเพื่อให้มันฟินแค่นั้นเอง แต่ก็ของที่ขาดไม่ได้ก็จะเป็นพวก “ไข่ต้ม” ที่อยู่ข้างๆราเมง และก็ “หน่อไม้ฝรั่ง”

         เราไม่ชอบกิน กุ้ง,ปู แต่กุ้งเทมปุระกั ปูเทมปุระเรากินได้นะ เหมือนตอนเด็กๆ เราไปเจอคํานึงที่มันเสียเลยเป็นภาพจำ เราก็ไม่กล้ากินอีกเลยทั้งปูทั้งกุ้ง ผมก็งงเหมือนกัน

        สิ่งที่กลัวที่สุดคือ “แมลงสาบ” เพราะว่าตอนเด็กๆมันเป็นแบบค่านิยมที่เขากลัวกันหรือเปล่าเราเลยกลัวตาม ห้ามใครเล่นแมลงสาปกับผมเลยไม่งั้นผมแบบจะไม่คุยอีกเลย

เบส วิธวินท์

Q : เล่นซีรีส์คู่กับ “ชาฮับ” เป็นยังไงบ้าง?

A : พี่ฮับเป็นคู่ที่แบบยอดมาก สุดยอดเล่นดีทำงานดีตั้งใจทำงานพยายามทุกอย่างให้เพอร์เฟคหมดทุกอย่างเขาเป็นคนที่คุณภาพสูงมากด้วย แล้วเค้าใส่ใจทุกคน ต้องขอบคุณมากที่เราได้คู่กับพี่เค้าครับ

Q : ฉากเลิฟซีนกับ “ชาฮับ” ทำการบ้านมาหนักขนาดไหน?

A : ก็หนักครับจริงๆก่อนที่จะได้จูบแบบนั้นน่ะเราก็ซ้อมจูบกันประมาณเกือบ 10 รอบเพราะเราอยากให้งานออกมาให้ดีที่สุด

เบส วิธวินท์

Q : แฟนๆจะได้ดูซีรีส์ Check out คืนนั้นกับนายดาวเหนือแบบเต็มๆเมื่อไหร่

A :น่าจะเป็นช่วงซีซั่นแรกของปีหน้าครับ ยังไงก็ต้องฝากติดตามด้วยนะครับเพราะเราตั้งใจทำอย่างเต็มที่ พี่ฮับก็ตั้งใจเหมือนกันเรามีคู่ที่ดีแล้วผลงานต้องออกมาดีแน่นอนครับมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

Q : ล่าสุด “เบส” มีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ”

A : ครับผมก็ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวจะฉายแล้วครับผม คือ “เบส” เล่นบทเป็นใครยังไม่บอกดีกว่า แต่ว่าเรื่องนี้ก็จะมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กนะ มีดราม่าอยู่ด้วยส่วนนึงแต่ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เรื่องราวจะเป็นเกี่ยวกับการ workshop การแสดงที่เตรียมตัวที่จะมาถ่ายซีรีส์วายเรื่องนึงครับ มันก็ดีเหมือนกันนะเพราะว่าเราจะได้เห็นเบื้องหลังด้วยว่าต่างคนต่างทำงานเพื่อจะให้ผลงานออกมาดีเรื่องหนึ่ง ก็ไปดูความพยายามของพวกเขากันครับ

เบส วิธวินท์

Q : ที่มาของชื่อแฮชแท็ก #หวานของเบส

A : จริงๆแล้วเรามี แฮชแท็กนี้มาประมาณ 2 ปีแล้ว ซึ่งแบบนานมากคือเราอ่ะเป็นคนที่ชอบเล่นมุกแบบหวานๆ เล่นหยอดหวานให้มันแบบมีความสวีทกันในครอบครัวเงี้ย คือแฟนคลับทุกคนอ่ะเค้าก็ชอบเล่นมุขกับเราแล้วเค้าจะชอบแบบหยอดมุกเราให้เราเขิน แล้วระหว่างที่เราเจอกันในงานต่างๆนานารู้สึกว่าทุกคนมีความน่ารักความหวานละมุนไรเงี้ยเราเราก็เลยอยากตั้งชื่อนี้มา พอแฟนคลับเค้าถามมาแล้วเราก็บอกว่าขอให้แฟนคลับชื่อหวาน กลายเป็นว่าเขาก็ตั้งชื่อแฮชแท็กว่า “หวานของเบส” ครับผม ก็เป็นประมาณนี้เลยขอบคุณทุกๆคนมากนะครับที่ยังคิดถึงกันอยู่

Q : ฝากผลงานและช่องทางการติดตามหน่อย?

A : ฝากผลงาน “Check out The series คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” ครับผม มีทั้งหมด 12 EP ก็ทุกคนตั้งใจทำเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับผม ยังไงก็อย่าลืมติดตามพวกเราด้วยนะครับ ละก็อีกเรื่องนึงครับ “Love with benefits 10 วันให้ฉันรักเธอ” อย่าลืมติดตามด้วยนะครับจะมาแล้วนะ แล้วก็อย่าลืมฝากติดตามช่องทางของเบสด้วยนะครับ IG : best.vv , Facebook วิธวินท์ วีระวิทยานันต์ และ Twitter @vittawinbest ครับผม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศฟิตติ้งและเบื้องหลังมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105822/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105822/read