3 สาว เกิร์ลกรุ๊ป PiXXiE ‘มูเตลู’พรหมลิขิตสร้างได้


ให้คะแนน


แชร์

3 สาว เกิร์ลกรุ๊ป PiXXiE ‘มูเตลู’พรหมลิขิตสร้างได้ – เคยเขย่าวงการ T-POP มาแล้วกับซิงเกิลแรกที่เปิดตัวอย่างสวยงาม เพลง “เด็ด” ซึ่งมียอดวิวกว่า 2 ล้าน โดย 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง PiXXiE ค่าย LIT ENTERTAINMENT ที่ประกอบไปด้วย ‘มาเบล’ สุชาดา สอนพันธ์ (Lead Vocalist / Visual), ‘พิมมา’ พิมพ์มาดาใจสักเสริญ (Main Dancer / Main Rapper) และ ‘อิงโกะ’ อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ (Main Vocalist)

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ล่าสุด วง PiXXiE ส่งซิงเกิลใหม่เพลง “มูเตลู” ซึ่งปกติแล้วคำนี้จะเป็นความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ เครื่องรางของขลัง ไปจนถึงเรื่องดวงชะตา ซึ่งเพลงนี้ได้พูดถึงวัยรุ่นสมัยใหม่ที่มีความเชื่อว่า “พรหมลิขิตสร้างได้” หากว่าชอบใครไม่จำเป็นต้องรอให้เขามาจีบ เราก็สามารถที่จะทำให้มารักเราได้ด้วยวิธี “มูเตลู”

เพลงนี้ 3 สาวได้โชว์สกิลการร้อง การแร็พและเต้นอย่างขั้นเทพ ด้วยลุกส์ที่โตเป็นสาว ทำให้สาวๆ มีเสน่ห์มากขึ้น แฟนๆ สามารถติดตามกันและเตรียมตัวเป็น Fc กันได้เลย

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “มูเตลู” ได้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง Instagram : LIT Entertainment, Facebook : LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6684807
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6684807