‘ฮันโซฮี’พลิกลุกส์บู๊เดือด MY NAME


ให้คะแนน


แชร์

‘ฮันโซฮี’พลิกลุกส์บู๊เดือด MY NAME – นางเอกสาวคนสวย ฮันโซฮี ที่เพิ่งมี ผลงานซีรีส์รักลงเอยกับพ่อหนุ่มผีเสื้อ ในเรื่อง Nevertheless (รักนี้ห้าม ไม่ได้) ผ่านไปไม่นาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับงานซีรีส์เรื่องใหม่ My Name แนวแอ๊กชั่น-นัวร์ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทอันน่าทึ่งกับฉากต่อสู้ บู๊สนั่น

ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวของการแก้แค้น ที่เริ่มต้นขึ้นจากการที่ จีอู (ฮันโซฮี) ต้องเห็นพ่อของเธอตายไปต่อหน้าต่อตาในวันเกิดครบรอบ 17 ปี ของตัวเอง

เธอจึงตัดสินใจออกตามล่าหาฆาตกร และได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของพ่ออย่าง มูจิน (พัคฮีซุน) บอสใหญ่แห่งแก๊ง ดงชอน องค์กรค้ายาที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้

มูจินบอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเป็นคนสังหารพ่อของเธอ และได้หยิบยื่นโอกาสให้เธอได้ใช้ชื่อใหม่ ตัวตนใหม่ว่า โอฮเยจิน เพื่อปลอมตัวเข้าไปทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นี่เป็นครั้งแรกกับงานแอ๊กชั่นของ ฮันโซฮีซึ่งเธอต้องใช้เวลาร่ำเรียนคิวบู๊หนักอยู่ หลายเดือน เจ้าตัวบอกว่า “ฉันต้องพยายามให้มาก ฉันเองก็รู้สึกกดดันเยอะอยู่ เหมือนกัน เพราะนี่เป็นครั้งแรกกับงาน แอ๊กชั่น แต่เพราะว่าฉันไม่ได้ทำมันเพียงลำพัง ฉันยังต้องร่วมมือกับคนอื่นๆ เรื่อง การครีเอตท่าทางการเคลื่อนไหว แล้วฉัน ก็ยังระวังอย่างมากเรื่องของการบาดเจ็บ บอกเลยว่ามันยาก”

มาร่วมลุ้นและเต็มอิ่มไปกับฉากบู๊สุดมันจากซีรีส์ My Name ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6684791
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6684791