บอย นำทีมพาเที่ยวยุโรปเมืองไทย นุ่น รมิดา เจอคู่ผัวเมียฝรั่ง!


ให้คะแนน


แชร์

เจอกันที่เขาใหญ่ทั้งฮาทั้งอร่อย เซอร์ไพรส์อิตาลีเขาใหญ่ บอย พิษณุ นำทีมพาเที่ยวยุโรปเมืองไทย ไหง นุ่น รมิดา เจอคู่ผัวเมียฝรั่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บอย พิษณุ เผยคลิป พ่อแม่มือใหม่ มาสวีทที่อิตาลีเขาใหญ่ ขณะพาว่าที่คุณแม่ป้ายแดง อแมนด้า ภรรยา มาพักผ่อนที่เขาใหญ่ บอย พาเมียเที่ยวเขาใหญ่ ไป Toscana Valley เขาใหญ่ วิวแบบอิตาลีมากๆ ครั้งแรก บอยมากับอแมนด้า เซอร์ไพรส์กับบรรยากาศสไตล์ยุโรปสวยงาม

ก่อนจะเจอเพื่อนร่วมทริปสายฮาอย่าง เพื่อนซี้ หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา คู่สามีภรรยา เจอหน้าก็เล่นใหญ่ฮาอีก บอยกำลังถ่ายคลิปคอนเทนต์ นุ่น บอกห้ามถ่าย หลุยส์ ทำท่าห้ามปรามภรรยาใหญ่

บอย แซวว่าจะคิดเงินกับเพื่อน ขออยู่ในวิดีโอก็จะคิดเงิน หลุยส์ ปรี่มาหาเพื่อน บอยรีบชี้หน้าหลุยส์ พร้อมทั้งเลียนแบบคลิปดังๆเวลามีเรื่องกันบอกว่า อย่าใช้ความรุนแรงนะครับเดี๋ยวผมฟ้องโซเชียลว่าคุณใช้กำลังไม่ได้นะครับ คุณตัวใหญ่กว่าผมแล้วคุณจะมาใช้กำลังไม่ได้นะครับ

ตบท้ายมุขฮา บอยถามไถ่นุ่นว่า เป็นยังไงบ้าง สาวนุ่นตอบสวยๆว่า คือมาดูที่อะไรอย่างงี้อ่ะค่ะ บอย ถามว่าที่จะปลูกบ้านเหรอครับ นุ่น ตอบทันทีว่า ที่ตัดเล็บ

ก่อนที่บอยจะพาไปชมความสวยของยุโรปเมืองไทยที่เขาใหญ่ ตึกสวยงาม ร้านคาเฟ่สไตล์ยุโรป สองคู่สามีภรรยา บอย และ อแมนด้า กับ หลุยส์ และ นุ่น มาทริปเขาใหญ่บรรยากาศสวยงามมากๆ

เผยโมเมนต์แซวกันเองฮาๆ ขณะที่ หลุยส์ กับ อแมนด้า เดินไปข้างหน้า นุ่นก็บอกบอยว่า สองคนนั้นดูเหมือนผัวเมียกันนะ บอย ถึงกับขำไปด้วยบอกว่า ใช่ๆ อันนั้นคู่ผัวเมียฝรั่ง ก่อนแพนกล้องมาที่ตัวเองกับนุ่น แล้วบอกติดตลกว่า อันนี้คู่ผัวเมียไทย ทำเอาขำกันหนัก

บอยยังพาไปดูบ้านพี่ที่สนิทหนุ่ม อิทธิ ที่กำลังก่อสร้างที่เขาใหญ่ เสร็จออกมาหรูอลังการแน่ มีออนเซ็นชั้น 3 วิวอย่างสวย ก่อนพาแฟนคลับตามไปกินข้าวร้านอร่อย เที่ยวฟาร์มผักออร์แกนิกที่ใกล้จะเสร็จแล้ว และอีกที่ร้านอาหารตาวีฟาร์ม ผักผลไม้สกัดเย็น และอาหารปลอดสารเคมี

ขอบคุณที่มา Bradboy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6684921
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6684921