ปริม AF10 ขอพูดบ้าง เคลียร์ชัด! หลังถูกแจ้งความขโมยเพลงไปใช้ประกอบละคร


ให้คะแนน


แชร์

ปริม AF10 ขอพูดบ้าง โพสต์เคลียร์ชัด! หลัง เจ้าของเพลง หอบหลักฐานแจ้งความ อ้างถูกขโมยไปทำเพลงประกอบละคร ลั่นความจริงก็คือความจริง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ เว็บไซต์ amarin รายงานข่าวว่า มีบุคคลหนึ่ง ชื่อว่า “น้องป่าน” ได้หอบหลักฐานเอกสารการเป็นเจ้าของเพลงที่ตนเองเป็นผู้แต่งขึ้น เข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน เนื่องจาก เพลง “ขอแค่ได้รักเธอ” อ้างว่าตนเองได้แต่งตั้งแต่ตอนเรียนชั้นม.2

โดยถูก กชนกพร สุขทั้งวงค์ หรือ ปริม AF10 ซึ่งเคยร้องเพลงด้วยกันตอนเด็กๆ ในวงดนตรี มีการนำเพลงไปแก้เนื้อเพลงบางคำ และทำดนตรีใหม่ แต่ใช้ทำนองเดิม แล้วนำเพลงนี้ไปประกอบละคร

จากนั้น ทาง คุณพ่อของ น้องป่าน เผยอีกว่า จึงได้ต่อว่าไปและได้มีการพูดคุยตกลงกัน แต่นัดกันทีไรก็ผัดผ่อนเรื่อยมา พอเริ่มผิดสังเกตจึงไปทำการตรวจสอบที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา จึงได้ทราบว่า มีการจดลิขสิทธิ์เพลงนี้ตั้งแต่ 11 มิ.ย. 2564 แล้วหลังจากที่คุยกันครั้งแรกเพียง 4 วัน

ขอบคุณภาพจาก อมรินทร์

ล่าสุด นับตังค์ นันท์ณภัส รดิสศิริจิรเดช หรือ ปริม AF10 ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว ด้วยการโพสต์ชี้แจงข้อความว่า “เบื้องต้นหนูทราบข่าวแล้วนะคะ และได้มีการปรึกษากับทางฝ่ายกฏหมายแล้ว แต่ทั้งนี้ ข้อเท็จจริงทั้งหมด หนูยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ เนื่องจาก เป็นข้อเท็จจริงที่สำคัญอาจจะส่งผลต่อรูปคดีได้ โดยขอให้ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว จะแจ้งให้ทราบภายหลังนะคะ”

จากนั้น เจ้าตัว โพสต์ภาพกับผู้หญิงท่านหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคุณแม่ พร้อมข้อความว่า “พรพ่อ พรแม่ สำคัญที่สุด ดอกไม้บานเมื่อถึงเวลา ความดีที่สั่งสมมาเมื่อถึงเวลาจะส่งผลเอง ความจริงก็คือความจริง”

ขอบคุณข้อมูลจาก amarin และ อินสตาแกรม nubtung_prym

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6685528
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6685528