พี่ฉอด สายทิพย์ เผยโมเมนต์สุดปลื้มใจ ลูกชายเข้าพิธีวิวาห์แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

19 ต.ค. 2564 13:08 น.

เป็นโมเมนต์ที่ทำให้ผู้บริหารชื่อดัง ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชนจ์ 2561 จำกัด มีความสุขมากทีเดียว เมื่อ น็อต มนัสสิทธิ์ ประภาษานนท์ ลูกชาย เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว เรียกว่านอกจากจะเป็นวันแห่งความสุขของคู่บ่าวสาวแล้ว ยังเป็นวันแห่งความสุขของคนในครอบครัวด้วย

โดย พี่ฉอด สายทิพย์ โพสต์ภาพบรรยากาศในวันแต่งงานของลูกชาย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “My Family…. แต่งงานช่วงโควิด มันก็จะประมาณนี้ …. ไว้หมดโควิด ค่อยฉลองกันอีกที” ซึ่งในงานแห่งความสุขครั้งนี้ทำให้สีหน้าของคู่บ่าวสาว ตลอดจนคนในครอบครัวเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจริงๆ

หลังจากนั้นก็มีคนในวงการบันเทิงคอมเมนต์แสดงความยินดีมากมาย รวมไปถึงพิธีกรหนุ่ม อั๋น ภูวนาท ที่เข้ามาแสดงความยินดีพร้อมทั้งคอมเมนต์ติดตลกว่า “เป็นเด็กเป็นเล็กรีบออกเรือน อ้าวลืมว่าเป็นเด็กเมื่อ 20 ปีก่อนนี่นา บ้าจริง ยินดีด้วยที่สุดครับ” ก่อนที่ดีเจพี่ฉอดแซวกลับว่า “แก่แล้วนะคะ แด๊ดดี๊ 555 เทอก้อลูกสองแร้วนะ” ด้านนักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ก็คอมเมนต์แสดงความยินดีว่า “โอ้ ยินดีคร้าบบบบบ” แต่งานนี้พี่ฉอดมีแซวกลับถึงคู่ของว่านด้วยว่า “เมื่อไหร่จ๊ะ? 555”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2222650
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2222650