แอร์ ภัณฑิลา เหวอเจอพระเอกรุ่นน้องกระซิบ ช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งหน่อย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

19 ต.ค. 2564 19:47 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อนักแสดง-พิธีกรสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักในอดีตของตัวเองกลางรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวเล่าถึงดาราหนุ่มรุ่นน้องรายหนึ่งที่เคยเข้ามากระซิบกลางงานอีเวนต์ทำนองว่าช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งหน่อย รวมถึงเรื่องที่เป็นสาวสายเปย์ อีกทั้งยังเคยมีเพื่อนของ น็อต วรฤทธิ์ หนึ่งในพิธีกรรายการแฉ ตามจีบด้วย

แอร์ ภัณฑิลา ขอบคุณภาพจากไอจี @bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ขอบคุณภาพจากไอจี @bunnyaire

ซึ่งแอร์ยอมรับว่าเรื่องรักที่ผ่านมาเจ็บมาเยอะ ด้าน มดดำ คชาภา พิธีกร ก็แซวว่าเจอพิษรักคนในวงการบันเทิงมาหลายคน ก่อนที่แอร์จะเล่าว่าแรกๆ ที่เขามาจีบเขาก็ดี แต่เคยเจอคนนึงที่แปลกๆ ตอนที่เขาไปบวชก็ฝากให้แอร์ขับรถไปไว้ที่บ้านเขา เราก็ขับไปเก็บให้ แล้วเราก็ขับรถเรากลับบ้านเรา แต่พอเขาสึกออกมาก็มาถามว่าทำไมรถแม็กซ์เป็นรอย เราก็ไม่รู้ เพราะจอดไว้ที่บ้านไม่ได้ชนอะไร

ก็ไปรู้ตอนหลังว่าแม่เขาขับไปชนมา แต่เขามาเก็บตังค์ค่าซ่อมแม็กซ์เป็นหมื่น โกรธมาก เขาบอกว่าแอร์ผิด พี่ฝากรถไว้กับแอร์ แอร์ต้องรับผิดชอบ วันนั้นหมดไปครึ่งแสนได้ แต่หลังจากนั้นก็ยังคบต่อ คิดว่าเดี๋ยวต้องดีขึ้น ก็คบมาอีกนานเหมือนกัน แต่หลังๆ ไม่ใช่เรื่องเงินแล้ว เป็นเรื่องความเจ้าชู้ หึงหวง พอเลิกกันเหมือนของหลุด ทุกวันนี้เจอกันก็สวัสดีค่ะ

นอกจากนี้แอร์ยอมรับว่าเคยเจอพระเอก 2 คนมาจีบพร้อมกัน ซึ่งมดดำก็แฉอีกว่ามีพระเอกหนุ่มรุ่นน้องกระซิบใส่แอร์ว่าพี่ครับ ช่วยทำให้อวัยวะเพศผมแข็งหน่อยได้มั้ยครับ ทำเอาแอร์หน้าเหวอ ถามมดดำกลับว่าแม่รู้ได้ยังไง มดดำพูดอีกว่าหรือไม่จริง ก่อนถามว่าตอนนั้นตกใจมั้ย ซึ่งแอร์บอกว่า “ตกใจมากพี่ เหวอ แล้วเขาไม่ได้พูดว่าทำให้อวัยวะผมแข็งหรือเปล่า เขาพูดคำนั้นเลย หนูก็หา อะไรนะ อีกทีซิลูก

คือเขาเด็กกว่า เขาพยายามกระซิบ แต่ในงานอีเวนต์มันเสียงดังมาก ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้จักเขาเลย ตอนนั้นแอร์ก็หันไปมองหน้ากะเทยแล้วถามว่ามึ-ได้ยินรึเปล่าวะ เขาก็บอกว่าเฮ้ย ไม่มีอะไรหรอกแอร์ แล้วบอกว่าเอาไลน์ไว้ก่อนค่อยคุยกัน หลังจากนั้นกลับไปเขาก็ไลน์มาว่าพี่ครับ เดี๋ยวเราไปกินเบียร์กันมั้ยครับ จนรู้สึกว่าเฮ้ยทำไมแปลกๆ เมื่อกี้อาจจะได้ยินผิด แต่ที่พิมพ์มาก็น่าจะใช่อะ ตอนแรกเขาก็ยังไม่หยุดแอ๊ว แต่สักพักก็หายไป หลังๆ เขาดังขึ้นด้วย”

เชาเชา ชวลิต พิธีกรอีกคน ยิงคำถามต่อว่าเคยพาผู้ชาย 2 คนไปหาพระ ให้พระดูดวงให้ ซึ่งมดดำก็แซวว่าน็อตรู้ แอร์พูดทันทีว่าเขารู้ เขาอยู่ด้วย ทำเอาน็อตหัวเราะก่อนบอกว่าไม่ได้เป็นคนดูนะ จากนั้นแอร์เล่าว่า “คือแอร์เคยคุยกับคนนึงซึ่งก็คือเพื่อนพี่น็อต แอร์อยากรู้ว่าเขาเม้าท์ให้พี่ฟังมั้ยว่าแอร์พาเขาไปดูดวง ถ้าวันนี้เขาดูอยู่ แอร์อยากขอโทษ (ยกมือไหว้) แอร์ไม่ได้ตั้งใจ แอร์ไม่ได้เลือกเขา”

น็อตบอกว่าตอนแรกนึกว่าจะเลือกแล้ว เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เพื่อนผมเป็นคนดี แอร์พูดต่อ “เพื่อนเขาก็น่ารัก แต่พระไม่เลือกอะ อีกอย่างคือแอร์จะบอกว่าในมุมของแอร์คือดีทั้งคู่ แต่ในมุมของเพื่อนๆ แอร์จะถูกจริตกับคนนี้ (แฟนคนปัจจุบันของแอร์) มากกว่าเพื่อนพี่น็อต เพราะอาจจะดูโต พระก็เชียร์คนนี้ แอร์ก็เฮ้ย คนนี้คะแนนมากกว่า”

น็อตถามว่าเสียดายเพื่อนของน็อตมั้ย ตอนนั้นเขาบอกว่าจะดูแลยังไงนะ แอร์ตอบว่า “เขาบอกว่าถ้าสมมติว่าน้องแอร์ทำงานในวงการ วันนึงมีลูกขึ้นมา พี่จะให้ใช้เดือนละ 2 ล้าน น้องแอร์โอเคเปล่า” มดดำถึงกับโวยว่าทำไมไม่เอา แอร์บอกเขาพูดเล่นรึเปล่า น็อตบอกว่า “เขาพูดจริง คือเพื่อนผมเนี่ยโปรไฟล์ดี หน้าตาดี การศึกษาดี การงานดี ทำธุรกิจก่อสร้าง ตอนนั้นเขาจริงจังกับเธอมาก” แอร์บอก “ก็พระบอกให้เลือกคนนี้อะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็โอเค” น็อตพูดต่อว่าแต่คนที่เลือกก็โอเค ถือว่าดี พระเลือกถูกแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2223052
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2223052