"อินดี้-จูน" จับคู่ชวนล็อกดาวน์ความเครียด พร้อมเสิร์ฟ "สูตรเล่ห์เสน่หา" ลงจอ


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้เธอเลยต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อเก็บเงินมาลงทุนทำธุรกิจฟาร์มสเตย์ในฝันที่บ้านทุ่งทองให้จงได้ เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่นๆ แบบชุลมุนยกกำลังสิบ คูณล้าน ที่แฟนๆ ต้องดูให้จงได้ แถมเป็นการฉีกลุคครั้งใหญ่ของหนุ่ม “อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” ในบท “อนวัช” ซึ่งเป็นละครคอมเมดี้เรื่องแรกในชีวิตเต็มตัว ที่เจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่ายากมากที่สุด ตั้งแต่รับละครมา ประกบนางเอกสาวสวย “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” ในบท “ปอฝ้าย” คุณแจ๋วจอมแก่น ที่จะทำให้แฟนๆ ต้องตกหลุมรัก แถมชวนหิวกะเพราไก่ไข่ดาวอย่างแน่นอน

พร้อมด้วยทัพนักแสดง ที่จะมาร่วมประชันความฮามากมาย นำโดย มิเชล เบอร์แมนน์, มาร์ค-อภิวิชญ์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา, ลาล่า อาร์สยาม, ต้อม-ณหทัย, บอล-วิธวัฒน์, จิ๊บ-ปกฉัตร, แอนเดรีย ชาคริยา, อาร์ม-สุกวิณ, ปุ๊-มนตรี, แจง-วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, ปาย-สิตางศุ์, ไซม่อน เคลสเลอร์, เอิร์ธ-สหรัถ, เบนซ์-พิสิฐพล, เอ เชิญยิ้ม, ถนอม-วิทยา, หรูหรา-ปิยะวัฒน์ ฯลฯ จากบทประพันธ์สุดโด่งดัง เพ็ญศิริ บทโทรทัศน์โดย วิสุทธิชัย บุณยะกาญจน / ฝนพรำ / เหมือนฝัน / สายไหม / Troika / mit กำกับการแสดงโดย กฤษณะ แสงสร้อย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00-21.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก 1 พฤศจิกายนนี้ เตรียมรับชมความสนุกจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม

อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ รับบท อนวัช หรือ ไวน์

“เรื่องนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 และเป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นละครแนวคอมเมดี้ ยอมรับเลยว่ากดดันมาก กลัวแฟนๆ จะไม่สนุกกับเรา เพราะการแสดงคอมเมดี้สำหรับผมยากมาก คิดเสมอแฟนๆ จะตลกเหมือนที่เราตั้งใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ก้าวผ่านมาได้ จากพี่ๆ นักแสดงที่มากความสามารถ จากตัวผู้กำกับเองที่คอยปรับ ค่อยชี้แนะให้ผมเสมอ ผมรับรองว่าสนุกแน่นอน อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย”

จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ รับบท ปอฝ้าย หรือ ฝ้าย

“จริงๆ ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่จูนมาเล่นคอมเมดี้ เรื่องนี้จูนต้องเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง บทไกลตัวมาก เพราะเป็นคนทำอาหารไม่เป็น และในเรื่องเราต้องทำอาหารเป็น แบบอร่อยมากๆ ก็มีต้องไปเรียนเพิ่มเติม ส่วนด้านคอมเมดี้หลังจากถ่ายเสร็จ หมดกังวลแล้ว เพราะพี่ๆ นักแสดงทุกคน ตั้งใจ และช่วยจูนได้มาก ไม่ว่าจะเป็นพี่จิ๊บ พี่เฟิร์น คอยแนะนำเราตลอด หวังว่าแฟนๆ คงชอบ เพราะจูนดูเองยังขำเองเลย ทุกคนเต็มที่มากค่ะ”

มิเชล เบอร์แมน รับบท สุดารำไพ หรือ หนูดา

“เป็นครั้งแรกได้มาร่วมงานกับช่อง 8 ได้เจอประสบการณ์ใหม่ ทีมงานใหม่ๆ สนุก และตื่นเต้นดีค่ะละครเรื่องนี้ เนื้อหาสนุกมาก บทสุดารำไพ ถือว่าฉีกลุคครั้งใหม่ของมิเชลเลย เป็นคนที่รวย สวย ไม่จำเป็นต้องเรียน (หัวเราะ) คอยตามผู้ชายไปวันๆ ยอมไปตากแดด ปลูกผัก เพื่อผู้ชาย ซึ่งบทแบบนี้มิเชลไม่เคยเล่น เหมือนง่าย แต่ยากอยู่นะ ปกติเราจะเล่นดราม่าจัด หรือบทที่เป็นคนมีความรู้ต่างๆ สุดท้ายนี้มิเชลรับรองว่าเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนผ่อนคลายแน่นอน และนักแสดงทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มาก มาดูความสนุกไปพร้อมกันกับเรานะคะ”

มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล รับบท ปลัดวันรบ

“ดีใจมากเลยครับ เรื่องนี้ฉีกบทบาทอีกแล้ว แถมต้องเล่นเป็นผู้ใหญ่กว่าตัวจริง แถมเรื่องนี้มีนักแสดงมากฝีมือมากมาย จนผมเองที่เป็นส่วนหนึ่งของละคร ก็ยังอยากดูบนหน้าจอทีวีไปพร้อมกัน เพราะเรื่องนี้สนุกมาก เหมาะกับแฟนช่อง 8 มากๆ เลย ยิ่งช่วงนี้เราเจอกับสถานการณ์โควิด หันมาผ่อนคลายไปพร้อมกันนะครับ สุดท้ายผมขอฝากแฟนๆ กับผลงานเรื่องใหม่ของผม รับรองไม่ผิดหวัง ฮาจนน้ำตาเล็ดแน่นอน”

จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย รับบท ฟองฟ้า

“ดีใจมากๆ เลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ เป็นละครฟีลกู๊ดที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย แถมตลก สนุกทุกๆ ตอนแลย และที่สำคัญจิ๊บกลับมาเล่นเป็นบทน่ารัก เรียบร้อย ที่หาได้ยาก นานๆ ทีจะได้รับเล่นบทแบบนี้ (หัวเราะ) แถมเป็นตัวละครที่แฝงไปด้วยแง่คิดของด้านความรัก และครอบครัวเป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ จิ๊บขอฝากละครสนุก คลายเครียด แถมได้ความรู้ สาระดีๆ ที่หลายๆ คนมองข้ามเป็นประโยชน์จากพืช สมุนไพรต่างๆ ที่จะมาทำให้แฟนๆ ได้หัวเราะท้องแข็งไปพร้อมกันด้วยนะคะ”

ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ รับบท ธนพร หรือ พอลล่า

“เรื่องนี้หลุดโลกของจริง ตั้งแต่เล่นละครมา บทที่สนุกจัดเต็มของตัวละคร เราเลยยิ่งอยากเล่น อยากใส่ความตลกและสนุกกลับไปให้มากที่สุด ไม่แค่นั้นในเรื่องเราต้องเล่นเป็นเจ้าแม่แฟชั่น มาแข่งกับมิเชล ขำมาก ขำตัวเอง เลยมั่นใจว่าแค่พวกเราเล่นกันเอง ยังแอบหลุดขำ ถ้าแฟนๆ ได้ดูแล้ว ต้องขำมากแน่ๆ นอกจากต้องนั่งขำแรงแล้ว แฟนๆ จะได้แนวคิดมากมายกลับไปด้วย นอกจากเป็นละครที่ตลก สนุกครบรส แต่ยังแฝงไปด้วยความรู้ ความเข้าใจของครอบครัว เพื่อน พี่น้อง ที่เราจะได้เห็นในละครเรื่องนี้ พร้อมเกล็ดความรู้มากมาย ที่หลายคนมองข้าม ขนาดใบเฟิร์นเองยังตกใจเลย สมุนไพรที่เราปลูกอยู่ที่บ้าน หรือทานกันอยู่ทุกวันนี้ หลากหลายชนิดสามารถมาเป็นยารักษาเราเบื้องต้นได้ มันอะเมซิ่งมากๆ ห้ามพลาดกันนะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2222996
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2222996