ช็อก คิมซอนโฮ แถลงขอโทษทำร้ายอดีตแฟนสาว ปมฉาวดาราKให้ทำแท้ง


ให้คะแนน


แชร์

ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง แฟนคลับช็อกหนัก คิมซอนโฮ แถลงการณ์ขอโทษ เคยทำร้ายอดีตแฟนสาว หลังปมฉาวดารา K ให้แฟนสาวไปทำแท้ง อ้างจะแต่งงานด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี คิมซอนโฮ นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ยอดฮิต Hometown Cha-Cha-Cha ตกป็นข่าวเชื่อมโยงกับปมสาวอ้างแฟนบังคับทำแท้ง โดยทางต้นสังกัดออกแถลงการณ์ขอตรวจสอบข้อเท็จจริง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของเกาหลีใต้ allkpop รายงานความคืบหน้าต่อกรณีดังกล่าว นักแสดงหนุ่มได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาว โดยมีเนื้อหาเบื้องต้นระบุว่า

“นี่คือคิมซอนโฮ ก่อนอื่นผมขอโทษอย่างจริงใจสำหรับข้อความที่ล่าช้า เมื่อผมเห็นบทความข่าวที่มีชื่อผมเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมรู้สึกกลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเพียงแต่นำเสนอตัวเองเป็นลายลักษณ์อักษร

ผมคบกับคนนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ระหว่างความสัมพันธ์ ผมทำร้ายคนนี้เพราะขาดการพิจารณา ผมหวังว่าจะได้พบกับบุคคลนี้อีกครั้งเพื่อกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจ แต่ขณะนี้ผมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้และกำลังรอเวลานั้นเมื่อผมได้รับโอกาส

ในระหว่างนี้ ผมหวังว่าจะแสดงคำขอโทษอย่างจริงจังผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ไว้วางใจผมและให้กำลังใจผมจนถึงตอนจบที่ทำให้ผิดหวัง

ผมสามารถยืนได้สูงในฐานะนักแสดงคิมซอนโฮเพราะคนที่คอยเชียร์ผม แต่ผมลืมความจริงข้อนี้ไปแล้ว ผมยังใช้เวลานี้เพื่อขอโทษผู้คนจำนวนมากที่ทำงานกับผม สำหรับสิ่งที่ผมก่อขึ้น เนื่องจากความผิดพลาดของผม

อีกครั้งที่ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่อาจได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ผมรู้ว่าการพูดเพ้อเจ้อเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะเข้าถึงผู้คนจำนวนมากอย่างจริงจัง แต่ผมเสนอความคิดที่ตรงไปตรงมาในทุกวิถีทางที่ทำได้ ผมขอโทษจริงๆ”

ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ YTN ของเกาหลีใต้ก็ได้เผยแพร่จดหมายแถลงการณ์ฉบับภาษาเกาหลีของนักแสดงหนุ่มคิมซอนโฮด้วย

allkpop , YTN , ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6686484
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6686484