แกรนด์ แซ่บขยี้ใจ ลุกส์เซ็กซี่ เพลงใหม่ ‘แบบว่า…AH AH’ ต้องร้องต๊าชชชชช


ให้คะแนน


แชร์

แกรนด์ แซ่บขยี้ใจ ลุกส์เซ็กซี่ เพลงใหม่ ‘แบบว่า…AH AH’ ต้องร้องต๊าชชชชช

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แกรนด์ แซ่บขยี้ใจ – เปิดตัวเอ็มวีเพลงใหม่ได้แบบจึ้งมาก คอนเซ็ปต์แซ่บขยี้ใจสุดๆ เมื่อนักร้อง/นักแสดงสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ The Star คัมแบ็ก ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 9 ปี ในเพลงที่ชื่อว่า ‘แบบว่า…AH AH’ feat. CD GUNTEE

หลังจากที่ห่างหายวงการเพลง ไปโลดแล่นอยู่ในวงการการแสดง รวมถึงการเป็นยูทูบเบอร์ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นโปรดักชั่นจัดใหญ่ จัดเต็ม คืนความสุขให้กับแฟนเพลงกับการรอคอยที่ยาวนาน ด้วยอินเนอร์ ท่าเต้น และการร้อง ที่เรียกว่าแซ่บสมใจ

งานนี้ แกรนด์ ปล่อยของผ่านเอ็มวี ‘แบบว่า AH AH’ โดยมีหนุ่ม ซีดี กันต์ธีร์ มาฟีเจอริ่ง กันได้อย่างลงตัว และที่เด็ดสุดก็คือท่าเต้นสุดเย้ายวนใจ กับคอสตูมปังปุริเย่ เห็นแล้วทุกคนต้องร้องต๊าชชชชช โดยเพลงนี้ไปปล่อยลงยูทูบ วันที่ 18 ต.ค. ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีเสียงตอบรับที่ดีคอมเมนต์กันใต้ยูทูบ และอินสตาแกรมกันอย่างดุเดือด

โดยแฟนคลับต่างชื่นชมในลุกส์ของแกรนด์ว่า “ร้อนแรงมาก” , “โอ้โห” , “ต๊าชชชช มากค่า” , “สะใจสุดๆ” , “เข้าไปดูมาแล้ว สุดยอดมาก สมการรอคอย” , “ส่งรถดับเพลิงไป 2 คัน” , “ไฟลุกมาก” , “นี่ดู 10 รอบ ไฟลุกมากแม่” , “เยี่ยวมาก” , “เสียงร้องกลับมารอบนี้ คือดีมาก” , “ที่สุด”

ขอบคุณไอจี : grand_thestar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6686755
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6686755