‘จูจีฮุน’แฟนคลับตัวยง‘จอนจีฮยอน’ร่วมงานJIRISAN-ชมเป็นแบบอย่างที่ดี


ให้คะแนน


แชร์

‘จูจีฮุน’แฟนคลับตัวยง‘จอนจีฮยอน’ – อีกหนึ่งผลงานซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ที่ต้องห้ามพลาด Jirisan (จีรีซาน) การโคจรมาเจอกันของสองซุปตาร์ จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซึ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบบออนไลน์ไปวันก่อน ในงานนอกจาก จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน ยังมีอีกสองนักแสดง โอจองเซ, โชฮันชอล และนักเขียนบทชื่อดัง คิมอึนฮี รวมทั้งผู้กำกับภาพ ชเวซังมุก

Jirisan ซีรีส์แนวลึกลับไขปมปริศนา ถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าหน้าที่กู้ภัยบนอุทยานแห่งชาติ ที่มีหน้าที่ค้นหาและช่วยชีวิตผู้คนบนภูเขาจีรีซาน โดย จอนจีฮยอน รับบท เจ้าหน้าที่มากประสบการณ์ และจูจีฮุน ในบท เจ้าหน้าที่มือใหม่

จอนจีฮยอน พูดถึงการได้ร่วมงานกับจูจี ฮุนว่า “เราเป็นพาร์ตเนอร์ที่เข้ากันได้ดีมากๆ เลยค่ะ เลยทำงานด้วยกันง่ายมาก” จีฮุนพูดเสริมติดตลกว่า “ผมเป็นแฟนคลับของคุณจอนจี ฮยอนครับ ตั้งแต่ยังเด็กๆ เลย เสน่ห์ของเธอบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูกจริงๆ และเธอก็เป็นแบบอย่างที่ดีให้ผมเสมอในระหว่างการทำงาน ในการร่วมงานด้วยกันเธอพยายามดูแลผมด้านอาหารตลอด ดังนั้นผมรู้สึกขอบคุณเธอมากจริงๆ ครับ จีฮยอนเป็นคนแข็งแรงสุดในบรรดาพวกเราทุกคนและวิ่งไวสุด สภาพร่างกายของเธอดีมากเลย”

ด้าน โอจองเซ บอกว่า “หลายคนรอคอยเรื่องนี้ครับ และผมเป็นคนหนึ่งที่สามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของมันทันทีจากการได้ฟังชื่อเรื่องเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมงานกับนักเขียนคิม ผู้กำกับฯ อีอึงบก และ ผู้กำกับภาพ ชเวซังมุก ผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องปฏิเสธในการมาร่วมแสดงในเรื่องนี้เลยครับ”

ส่วน โชฮันชอล เล่าถึงความสุขที่มาพร้อมกับความท้าทายในการแสดงและถ่ายทำท่ามกลางธรรมชาติ เขาเผยว่าเมื่อตอนอายุ 20 ปี เขาไปปีนเขาเพื่อพยายามจะเลิกบุหรี่ เขาได้ขึ้นไปถึงจุดยอดเขาสูงสุดถึงสองครั้ง โชฮันชอลหัวเราะเกี่ยวกับอายุของตัวเองและยอมรับว่าการถ่ายทำส่งผลกระทบต่อร่างกายเขาบ้าง

โดย โอจองเซพูดติดตลกว่า “ผมเด็กกว่าโชฮันชอล นะครับ!” โอจองเซเชื่อว่า “ภูเขาช่วยให้ตัวเขาสัมผัสได้ถึงธรรมชาติและโอบล้อมไปด้วยเสน่ห์ของมัน ความอบอุ่นนี้คล้ายกับอ้อมกอดของพ่อแม่และผู้ชม ออริจินอลซีรีส์ เรื่องนี้จะสัมผัสได้เช่นกัน”

ซีรีส์ Jirisan (จีรีซาน) เริ่มออนแอร์ตอนแรก 23 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (เวลาไทย) และรับชมซับไทยพร้อมกันกับเกาหลีใต้ ตอนใหม่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บนแอพพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6687023
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6687023