ซาฮารา ลูกสาว แองเจลินา โจลี คว้าชุดราตรีเก่าแม่ใส่ออกงาน


ให้คะแนน


แชร์

ซาฮารา ลูกสาว แองเจลินา โจลี คว้าชุดราตรีเก่าแม่ใส่ออกงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซาฮารา ลูกสาววัย 16 ปี ของคุณแม่คนสวย แองเจลินา โจลี สวมชุดราตรีที่สาวโจลีเคยใส่ออกงานออสการ์ปี 2014 ไปร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวหนัง Eternals

ซาฮารา

มาเป็นทีมในงานเปิดตัวหนัง Eternals

สำหรับ Eternals หนังค่ายมาร์เวล มีสาวโจลีเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ จัดงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกไปวันก่อนที่ลอสแองเจลิส สหรัฐ และนักแสดงสาวสวยได้พาลูกๆ ทั้ง 5 คน แมดด็อกซ์, วิเวียน, ซาฮารา, ไชโลห์ และ น็อกซ์ ไปร่วมงาน ขาด แพ็กซ์ ไปเพียงคนเดียว

ในขณะที่โจลีเรียบหรูมาในชุดราตรีสีน้ำตาลพร้อมกับบรรดาลูกๆ และที่เห็นได้ชัดว่ารับอิทธิพลแฟชั่นจากแม่มาเต็มๆ ก็คือ ซาฮารา ที่ใส่ชุดเดียวกันกับที่แม่ของเธอเคยใส่

ซาฮารา

โจลี ในงานออสการ์ปี 2014

ซาฮารา

ซาฮารา ใส่ชุดเดิมของคุณแม่

โดยชุดสีเงินวิบวับแบรนด์ เอลี ซาบ ตัวนี้ โจลีเคยใส่ออกงานออสการ์ ครั้งที่ 86 เมื่อปี 2014 ซึ่งเป็นปีที่หนังเรื่อง 12 Years a Slave ที่อดีตสามี แบรด พิตต์ นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ

นักแสดงสาวพูดถึงแฟชั่นที่ลูกๆ ของเธอใส่มาร่วมงานว่า “เด็กๆ ได้ผสมผสานสไตล์วินเทจและชุดที่ฉันเคยใส่ไปงานออสการ์ เราเอาของเก่าๆ มาดัดแปลง”

โจลียังพูดถึงลูกสาวของเธอ โดยบอกถึงสิ่งที่เธอต้องการสอนพวกเขาเกี่ยวกับการเป็นผู้หญิงที่ทรงพลังผ่านบทบาทในภาพยนตร์ของเธอว่า

ซาฮารา

เกิร์ลแก๊ง

“มันเป็นการสอนให้พวกเขาเป็นตัวของตัวเองและสอนให้พวกเขายึดมั่นในสิ่งนั้น เราทุกคนล้วนแต่เกิดมามีพลัง เราก็แค่มีหลายอย่างมาเป็นอุปสรรค ฉันหวังว่าพวกเขาจะอ่อนโยน ฉันหวังว่าพวกเขาจะใจดี และฉันหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกแข็งแกร่งพอที่จะปกป้องสิ่งเหล่านั้น”

ที่มา : yahoo!entertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6687138
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6687138