เพื่อนเผยภาพ นิวนิว ร้องไห้ หลัง เติ้ล ธนพล เข้าเรือนจำ บอกสงสารจับใจ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ต.ค. 2564 13:40 น.

หลังจากที่ ชไมพร บุญไสย์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข โพสต์ภาพคู่กับเติ้ลพร้อมทั้งเขียนข้อความทำนองว่าไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตามจะอยู่ข้างๆ เสมอ พร้อมทั้งบอกรัก ไม่ทอดทิ้งไปไหน และส่งกำลังใจให้ฝ่ายชาย ถ้ารอดและผ่านไปได้จะเดินสายทำบุญ จะกอดพี่ไว้เสมอ

เติ้ล-นิวนิว ขอบคุณภาพจากไอจี @newnew9990 เติ้ล-นิวนิว ขอบคุณภาพจากไอจี @newnew9990

ซึ่งหลังจากนั้นในวันที่ 19 ต.ค. 2564 ผ่านมา ศาลฎีกาอ่านคำพิพากษายืนยันตามศาลอุทธรณ์ให้จำคุกเติ้ล ธนพล เป็นเวลา 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในข้อหาลักทรัพย์ขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์

และหลังจากมีการตัดสินคดีดังกล่าว นิวนิวก็ได้โพสต์คลิปรวมภาพคู่กับเติ้ลและใส่เพลง “เก็บเธอไว้ในใจ” ศิลปิน ส้มโอ Stage Fighter พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้ เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะ ขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล @newnew_tletle96”

ด้านเพื่อนสนิทของนิวนิวก็ได้โพสต์ภาพนิวนิวกำลังร้องไห้ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวและเขียนข้อความว่า “สงสารเพื่อนจับใจ ร้องไห้ไม่หยุดเลย รักมึ-นะเว้ย มึ-ต้องเข้มแข็งดิวะ มึ-เก่งอยู่แล้วเพื่อน บอกเลยจากสายสี่ไปรังสิตก็แค่หน้าปากซอย ถ้ามึ-เป็นแบบนี้ #นิวนิวเอวเด้ง -ูขับรถมาเพื่อมึ- -ูรู้ว่าคำว่าไหวของมึ-คืออะไร เราคบกับมาหลายปี มึ-มันปากแข็ง รักมึ-นะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2223587
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2223587