นิวเคลียร์ ถ่ายทอดชีวิตการเลิกลา อินหนัก ร้องไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

นิวเคลียร์ ถ่ายทอดชีวิตการเลิกลา อินหนัก ร้องไม่หยุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลับมารับงานในรอบ 4 ปี สำหรับนักแสดงสาว นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย ประเดิมเล่นเอ็มครั้งแรกของชีวิตให้กับร็อกระดับตำนาน Silly Fools เพลง “แพ้ความอ่อนแอ”

ซึ่งนักแสดงสาวเผยสาเหตุที่รับงานนี้ว่า “อยากจะบอกเลยค่ะเป็นการรับเล่นเอ็มวีตัวแรกในชีวิต และไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงมา 4 ปีตั้งแต่ท้อง แต่ตอนนี้ไทก้าก็เริ่มโตแล้วนิวก็อยากจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง ประกอบกับทางเอ็มวีก็ติดต่อเข้ามาพอดี

เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรา บรรยากาศในกองถ่ายเป็นกันเองมาก มีการตรวจโควิดก่อน ก็เป็นแบบซีนอารมณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย เป็นซีนดราม่าเศร้าร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะ

เคล็ดลับการเล่นซีนอารมณ์ จริงๆแล้วเพลงก็เศร้าอยู่แล้ว นิวจะเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในเพลงนั้น เหมือนเราอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นเนื้อเพลงนั้นๆ แล้วตอนเล่น เค้าก็จะเปิดเพลงคลอมาด้วย เราก็อินตามเพลงมันก็พรั่งพรูออกมาเอง

เราแทบจะไม่ต้องจินตนาการเลย เนื้อเพลงก็จะเป็นเกี่ยวกับคนที่เลิกกันเหมือนว่าฝั่งหนึ่งเป็นคนบอกเลิกแต่ก็ยังไม่ปล่อย เหมือนทำใจยังไม่ได้ยังห่วงหาอาทรทั้งที่ตัวเองเป็นคนจบกับเค้าไป

เราก็เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดๆนั้นเสมือนว่าเราเจอเหตุการณ์นั้นจริงๆมันก็พรั่งพรูออกมาตามบท ตอนแรกพี่เค้าก็ส่งเพลงมาให้เราฟัง ฟังครั้งแรกก็รู้เลยว่าเป็น “Silly Fools” เพราะมีกลิ่นอายของพี่เค้ามีความเป็นเอกลักษณ์ มากๆ

ตัวเนื้อเพลงมันเศร้าจริงๆถ้าเราไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นมันคงเศร้ามากๆเอาตรงบวกกลับสถานการณ์ของตัวเรามันก็ใกล้เคียง มันก็มีการเลิกลามันยิ่งอินเข้าไปใหญ่เลย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ

ฝากเอ็มวีแพ้ความอ่อนแอ ของนิวด้วยค่ะเป็นเอ็มวีตัวแรกของนิวเลย ตั้งใจเล่นมากใส่อารมณ์สุดฤทธิ์ และเศร้ามากอยากให้ลองชมกันดูค่ะ นิวเล่นเองยังรู้สึกเลยว่ามันเศร้ามากๆ ตอนจบมีเซอร์ไพร์สด้วยค่ะ ยังไงไปดูได้ในเอ็มวีค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6687209
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6687209