โย ยศวดี เหินฟ้าสู่อเมริกา ร่วมแข่งขันไตรกีฬา งานใหญ่ประจำ LA


ให้คะแนน


แชร์

โย ยศวดี เหินฟ้าสู่อเมริกา ร่วมแข่งขันไตรกีฬา งานใหญ่ประจำ LA

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โย ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบสาวสวยชื่อดัง ที่หันมาเอาดีทางด้านกีฬา โดยแรกเริ่มจากสนใจการวิ่ง ก่อนจะหันมาทุ่มเทให้กับการแข่งขันไตรกีฬาอย่างเอาจริงเอาจัง

โย ยศวดี

ล่าสุด สาวโย ออกเดินทางไกลอีกครั้ง มุ่งหน้าสู่สหรัฐอเมริกา กับการแข่งขัน Herbalife24 Triathlon Los angels 2021 งานไตรกีฬาครั้งใหญ่ของเมือง LA กับภารกิจ ว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร และ วิ่ง 10 กิโลเมตร เป็นระยะโอลิมปิก คนใกล้ชิดยังเผยอีกว่า โย เป็นตัวแทนนักกีฬาไทยเพียงคนเดียว ที่สปอนเซอร์เป็นผู้เลือกให้มาแข่งขันในครั้งนี้

โย ยศวดี

เมื่อเดินทางถึง ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โยได้พักผ่อน และเล่าบรรยากาศผ่านไอจี yoyossavadee ว่า “วันนี้อากาศที่ LA ดีมากค่ะ ยังไม่หนาวมาก แต่น้ำทะเลหนาวสุด 15 องศา ที่จะต้องว่าย 🥶🥶”

โย ยศวดี

การเดินทางเข้าอเมริกาไม่ยากเลยค่ะ เตรียมผลตรวจโควิด 72 ชั่วโมง ผลตรวจสุขภาพ Fit to fly และใบวัคซีนที่มีชื่อภาษาอังกฤษแค่นั้น (โยไม่มีวัคซีนพาสปอร์ตทำไม่ทัน ให้ที่เราไปฉีดวัคซีนออกใบภาษาอังกฤษให้ใช้แทนได้ค่ะ)

โย ยศวดี

และก็ผ่าน immigration มาได้เลย มีสัมภาษณ์ตามปกตินิดหน่อย ว่ามาทำอะไรที่นี่ แต่โยมาที่นี่ทุกปียกเว้นปีที่แล้ว ก็เลยไม่ได้โดนถามอะไรเยอะ LA ยังควบคุมให่ใส่แมสนะคะ ร้านค้าก็ยังปิดบริการเร็ว ถ้าไม่ได้ถ่ายรูปโยก็ใส่แมสตลอดเวลา 😷

วันนี้ก็พักผ่อน ออกมาเดินเล่นให้ง่วงหน่อย ยังแต่งตัวไม่ค่อยออก55 หยิบอะไรได้ใส่ก่อน 😅 ตอนนี้เวลาที่นี่ 3ทุ่มค่ะ 21.00 pm พรุ่งนี้โยจะเริ่มวิ่ง วอร์มร่างกายก่อนแข่ง 🥰 ดีใจที่ได้กลับมาสนามนี้อีกครั้งค่ะ ได้รับการต้อนรับจากสปอนเซอร์ดีมากๆ และที่สำคัญขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ จะทำให้สนุกเต็มที่ค่ะ 💪🏼”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6687825
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6687825