ชมพู ฟรุตตี้ โพสต์ภาพย้อนวันวาน อ๊อด คีรีบูน เผยอาการป่วยให้ฟังครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ต.ค. 2564 15:47 น.

กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลง เมื่อ อ๊อด รณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือ อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมองในวัย 57 ปี และจากเรื่องดังกล่าวทำให้นักร้องนักแต่งเพลงดัง ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ ยังคงเศร้ากับการจากไปของเพื่อนรักอย่างกะทันหัน ไม่ได้ร่ำลากันในวันสุดท้ายของเพื่อนรัก

อ๊อด-ชมพู ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต อ๊อด-ชมพู ขอบคุณภาพจากอินเทอร์เน็ต

ล่าสุด ชมพู ฟรุตตี้ โพสต์ภาพเซลฟี่กับอ๊อด คีรีบูน รวมถึง บุ๋ม จุฑามาศ ภรรยา และ ปิง ฟรุตตี้ พร้อมทั้งเล่าย้อนวันวานเหตุการณ์ที่เพื่อนรักเล่าถึงอาการป่วยให้ฟังครั้งแรกว่า

“อ๊อดเล่าเรื่องอาการป่วยให้ฟังครั้งแรก เราสี่คนไปร้องเพลงที่เชียงราย เสร็จงานตี 1 กลับมานอนพักในบ้านหลังเดียวกันที่มี 3 ห้องนอน พวกเรานั่งคุยกันที่โต๊ะอาหารอย่างสนุกสนาน ตื่นเต้นสุดๆ ที่อ๊อดเล่าถึงช่วงที่ป่วยหนัก และดีใจมากๆ ที่อ๊อดบอกว่ารักษาจนหายดีแล้ว คุยกันจนตี3กว่าๆ อิ่มใจแล้วแยกย้ายกันไปนอน

วันรุ่งขึ้นคือวันในรูป ชวนกันนั่งรถตู้มาเที่ยวที่ถ้ำขุนน้ำนางนอน เพราะข่าว13หมูป่าดังมากๆ พวกเราก็อยากเห็นว่าสถานที่จริงเป็นยังไง

ความทรงจำนั้นมีค่ามากในเวลานี้ เพราะอ๊อดจากพวกเราไปแล้ว ที่พอช่วยประคองความรู้สึกได้ ก็คือการไปขุดหาความทรงจำที่มีเสียงหัวเราะและรอยยิ้มร่วมกัน มาทำเป็นยาพอกรอยแผลของการลาจาก อย่างน้อยพอจะกลบเกลื่อนริ้วรอยไปได้บ้าง ก็ยังดี

เวลาเหลือน้อยลงเรื่อยๆ ใช้ให้คุ้มกับที่ยังมีเหลืออยู่นะครับ ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราจะหมดเวลากับคนที่เรารัก หรือเขาจะหมดเวลาไปจากเราเมื่อไหร่ #อ๊อดคีรีบูนเพื่อนรักในความทรงจำ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ พร้อมทั้งขอให้รักษาสุขภาพ อย่าประมาทกับชีวิต และใช้ชีวิตให้มีความสุข ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2223716
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2223716