แน๊ต เกศริน เผยเรื่องราวดีๆ แฟนคลับป่วยซึมเศร้า แต่มีกำลังใจหลังดูผลงาน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ต.ค. 2564 20:37 น.

เป็นเรื่องราวที่ทำให้ดาราสาวเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล รู้สึกประทับใจและอยากนำมาเล่าผ่านโซเชียล เมื่อมีแฟนคลับรายหนึ่งส่งข้อความเล่าถึงชีวิตตัวเองที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเคยคิดสั้นหลายครั้ง แต่เมื่ออารมณ์จิตตกก็จะหยิบผลงานของแน๊ตออกมาดู ทำให้รู้สึกอยากอยู่เพื่อจะได้ติดตามผลงานของแน๊ตต่อไป พร้อมทั้งขอให้แน๊ตเขียนข้อความส่งมาให้

แน๊ต เกศริน ขอบคุณภาพจากไอจี @nat_officialaccount แน๊ต เกศริน ขอบคุณภาพจากไอจี @nat_officialaccount

ซึ่ง แน๊ต เกศริน ได้โพสต์ภาพตัวเองและข้อความดังกล่าว รวมทั้งภาพผลงานที่แฟนคลับคนดังกล่าวสะสมไว้ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “พรุ่งนี้จะเป็นวันจัดส่งเสื้อพร้อมลายเซ็นไปให้นะคะ วันนี้เลขาส่งข้อความมาแจ้งส่วนตัวว่า มีแฟนคลับท่านนึงเป็นโรคซึมเศร้า คิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง และทุกครั้งที่จิตตก เขามักจะหยิบรูปหรือของสะสมที่เป็นของแน๊ตขึ้นมาดูเพื่อให้กำลังใจตัวเอง

อันนี้แน๊ตต้องขอขอบคุณมากนะคะ แน๊ตขออนุญาตแนะนำนะคะว่าโรคซึมเศร้าเมื่อเป็นต้องรักษา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทำสมาธิ ออกกำลังกาย และฝึกอยู่กับปัจจุบันให้ได้นะคะ สิ่งสำคัญอย่าดื่มแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์จะยิ่งทำให้โรคนี้เป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ แน๊ตขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

อย่าเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่รู้สึกทำให้ตัวเองแย่ และควรอยู่กับคนที่มีทัศนคติคิดบวก เพื่อเพิ่มพลังและกำลังใจให้กับตัวเอง แต่ไม่ใช่อยู่กับสิ่งหลอกลวงเพ้อเจ้อ และให้มองทุกอย่างตามความเป็นจริง ชีวิตจะมีความสุขนะคะ ขอขอบคุณมากๆ นะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมผลงานรวมถึงตัวตนของแน๊ต พรุ่งนี้แน๊ตจะจัดส่งเสื้อพร้อมโน้ตใบเล็กๆ แนบไปให้นะคะ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายคน มีทั้งส่งอีโมจิหัวใจ บ้างก็บอกว่าประทับใจกับเรื่องราวดีๆ พร้อมทั้งชื่นชมในความน่ารักของแน๊ตและแฟนคลับด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2224016
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2224016