“ต้นน้ำ เปี่ยมชล” อัปเดตอาการหลังมีผื่นขึ้นเต็มตัว ลั่นไม่เข็ดลงทุนธุรกิจใหม่หลังเคยเจ๊งเป็นล้าน


ให้คะแนน


แชร์

“ต้นน้ำ เปี่ยมชล” อัปเดตอาการหลังมีผื่นขึ้นเต็มตัว ลั่นไม่เข็ดลงทุนธุรกิจใหม่หลังเคยเจ๊งเป็นล้าน

          ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อยหลังจากเกิดอาการผื่นคันและได้ลามไปทั้งตัว สำหรับนักแสดงอย่าง “ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องนี้พร้อมลั่นไม่เข็ดหลังลงทุนธุรกิจใหม่แม้จะเคยเจ๊งมาเป็นล้านแล้วก็ตามให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดประวัติ “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” หนุ่มน้องใหม่พระเอก MV “เพิ่งรู้ตัว”

ต้นน้ำ เปี่ยมชล ซีรีส์วาย ธุรกิจ

        พอดีไปออกกองมาแล้วไปโดนอะไรไม่รู้เลยต้องไปตรวจว่าแพ้อะไรกันแน่และได้ลามขึ้นทั้งตัวเป็นครั้งแรกเลยทางคุณหมอบอกพวกนี้สะสมได้พอเป็นแล้วจะขึ้นลามและได้ไปฉีดยาแก้แพ้แล้วรับร่างกายก็อ่อนแอภูมิต่ำลงด้วยก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ  ด้านซีรีส์ “นิลันดอน” ก็เป็นพาสนึงในเรื่องที่ได้เล่นคู่กับผู้หญิงตอนนี้ยังไม่ถ่ายเพิ่งฟิตติ้งไปคาแรกเตอร์ก็เหมือนเดิมถ้ามีโอกาสอยากเล่นบทอื่นที่ท้าทายตัวเองบ้างแต่ดีใจที่คนรู้สึกดีดีคาแรกเตอร์ที่เล่นสร้างความสุขให้พวกเขาได้  

ต้นน้ำ เปี่ยมชล ซีรีส์วาย ธุรกิจ

          ส่วนธุรกิจก็ทำร้านอาหารที่จ.เชียงใหม่เป็นบุพเฟ่ต์ก็หุ้นกับเพื่อนเขาก็รู้ฐานตลาดเลยเปิดที่โน้นถามว่าคาดหวังยังไงก็ให้เป็นหนึ่งทางของรายได้ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อซัพพอร์ตแต่ละเดือนเพราะบางทีงานในวงการหรือซีรีส์ไม่ได้มีตลอดเปิดมาได้สามเดือนแล้วก็โอเคอยู่แต่ตอนนี้ลูกค้าน้อยลงเพราะมีข่าวเกี่ยวกับโควิดแต่ก็ต้องสู้บอกจะรวยก็ต้องเสี่ยงต้องกล้าที่จะทำ

ต้นน้ำ เปี่ยมชล ซีรีส์วาย ธุรกิจ

          ทั้งนี้ก่อนหน้าก็มีลงทุนแล้วเจ๊งไปล้านหนึ่งตอนทำกับเพื่อนซึ่งตนก็เรียนอยู่ปีสองยังติดเที่ยวกับเพื่อนอยู่เลยไม่ค่อยได้สนใจอะไรมาแต่พอรอบนี้ก็มาสู้อีกครั้งรอบนี้น่าจะนานเพราะได้หุ้นน้อยและมีแวะไปกับผจก.บ้าง กับแพลนที่จะเปิดที่กรุงเทพฯก็มีคิดที่จะเปิดเพราะตอนนี้มีอยู่ 3 สาขามีที่เชียงใหม่สองและที่ราชบุรีหนึ่งถ้าเปิดที่กรุงเทพก็ต้องคิดหน่อยทั้งเรื่องค่าที่และมีคู่แข่งเยอะด้วย

ต้นน้ำ เปี่ยมชล ซีรีส์วาย ธุรกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศฟิตติ้งและเบื้องหลังมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105895/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105895/read