บอย ปกรณ์ เคลียร์สถานะหลังลือซุ่มคบ เฟย์ ลั่นผู้หญิงจีบก่อนก็ไม่ติด


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ บอย ปกรณ์ เคลียร์สถานะหลังลือซุ่มคบ เฟย์ ลั่นผู้หญิงจะจีบก่อนก็ไม่ติด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังมีกระแสข่าวแอบซุ่มคบสาวสวย เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว เพราะเหมือนว่ามีคนเห็นคู่นี้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ล่าสุด บอย ปกรณ์ มาจนได้ใน ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ เจอ 3 สาว ก้อย นัตตี้ ดรีม พร้อมเคลียร์สถานะความรัก

พระเอกบอยออกตัวบอกก่อนเลยว่า ตัวเอง 37 แล้ว ไม่คิดว่าจะได้มาออกรายการนี้ เพราะอยู่ในวัยเกินกว่าใครจะมาแอ๊วแล้ว

พร้อมเผยสเป๊กไม่ตายตัว แต่ชอบคนที่ตาโต ตายิ้ม ถ้าชอบจริงๆจะชอบคนที่คุยถูกคอ ดูที่การพูดคุยมากกว่า นิยามง่ายๆ คือ หัวเราะเรื่องเดียวกัน ชอบคนอ้อนๆ หน่อย น่ารักดีผู้หญิงขี้อ้อน เราก็มีอ้อนกลับ แต่ไม่ใช่เป็นคนโรแมนติกมาก

ถามว่าทำไมเราถึงยังไม่มีแฟนเราไม่อยากมีหรือเรายังไม่เจอ บอย บอกว่า จริงๆ เราก็อยากมีแฟนนะ แต่มันก็มีในบางช่วงที่เราอยากอยู่คนเดียว อย่างเช่นช่วงปีสองปีก่อนอยากอยู่คนเดียว อยากทำอะไรคนเดียว อยากไปไหนก็ไปคล่องตัว แต่ช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยอายุของเรา เราก็เริ่มๆ รู้สึกว่าต้องหาใครสักคนแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ

ผู้หญิงจะจีบก่อนก็ได้นะ ส่วนใหญ่ถ้าจะจีบใครต้องมีคอนเน็กชั่นสักอย่าง ไม่ใช่อยู่ดีๆ ไปดุ่มๆจีบเลย เป็นเพื่อนของเพื่อน หรือให้ใครแนะนำให้หน่อย ถามว่าเวลาหยอดก็หยอดจริง หมายถึงเราพูดจริงคิดจริง รู้สึกจะพูดเลย

ยืนยันเป็นคนไม่เจ้าชู้นะ เจอคนนี้น่ารักชอบ แต่ถ้าเริ่มที่จะคุยกับใครแล้วก็จะไม่ไปสนใจคนอื่นแล้ว ถ้าคุยกับใครก็จะไม่ค่อยมองคนอื่นว่าน่ารักเท่าไหร่ ถ้ามีแฟนเป็นคนติดแฟน

ขอบคุณที่มา GoyNattyDream Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6688557
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6688557