ส่องชุดประจำชาติไทย “โบนัส ณัฐณิชา” เตรียมชิงมง Miss Intercontinental 2021


ให้คะแนน


แชร์

ส่องชุดประจำชาติไทย “โบนัส ณัฐณิชา” เตรียมชิงมง Miss Intercontinental 2021

วันที่ 21 ต.ค. 2564 เวลา 13:12 น.

ส่องดีเทลชุดประจำชาติไทย “โบนัส ณัฐณิชา” เตรียมชิงมง Miss Intercontinental 2021

การประกวด Miss Intercontinental 2021 เริ่มขึ้นแล้ว ในปีนี้ประเทศไทยได้ส่ง “โบนัส-ณัฐณิชา ศรีทองสุก” รองชนะเลิศอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดเวทีนี้ ณ เมือง Sharm El-Sheikh สาธารณรัฐอียิปต์ ระหว่างวันที่ 12-29 ตุลาคม 2564 แน่นอนว่าสิ่งที่ประเทศไทยจัดเต็มทุกเวทีคือชุดประจำชาติ ครั้งนี้ก็เช่นกัน

สำหรับเวที Miss Intercontinental 2021 ชุดประจำชาติไทยมาในชุดที่ชื่อว่า “มโหรีกลองยาววาปีปทุม” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเพณี “ออนซอนกลองยาวชาววาปี” ประเพณีการละเล่นกลองยาว ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีท้องถิ่นของชาวอำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย โดยจะใช้กลองยาวสร้างจังหวะเสียงเพลงให้หนุ่มสาวได้ออกมาฟ้อนรำกันอย่างสนุกสนาน

ตัวชุดตัดเย็บด้วยผ้าไหมพื้นเมืองมหาสารคาม ในรูปแบบชุดนางรำกลองยาวประยุกต์ สะพายกลองยาววาปีปทุม พร้อมปลุกพลังแห่งความสนุกให้ผู้คนทั่วโลกได้มีความสุขไปพร้อมๆ กัน ซึ่งชุดนี้เป็นชุดประจำชาติของมิสแกรนด์มหาสารคาม ออกแบบและตัดเย็บโดย “คุณสถาพร เฉียบแหลม” เจ้าของห้องเสื้อ Star Bung Boutique ต้องบอกเลยว่างานละเอียด สวยวิจิตร แต่แฝงไปด้วยความร่วมสมัย มั่นใจพร้อมชิงมง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/666097
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/666097