“เธอ” ภรรยา “ออย” เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวลือรักร้าว


ให้คะแนน


แชร์

“เธอ” ภรรยา “ออย” เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวลือรักร้าว

        กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์สำหรับคู่สามีภรรยา อย่าง “ออย ธนา” และ “เธอ รวรีย์” หลังมีข่าวลือว่าความรักกำลังส่อแววมีปัญหาหรือเปล่า เพราะไม่มีภาพคู่หวานๆออกมาให้เห็น รวมทั้ง “ออย” ยังอันฟอลโล่ไอจีของฝ่ายหญิงอีกด้วย

ออย เธอ

ออย เธอ

        ดูเหมือนว่าจะยิ่งตอกย้ำข่าวลือดังกล่าวเข้าไปอีก เมื่อ “ออย” ออกมาโพสต์ระบายยอมรับว่ามีปัญหาและตอนนี้ทั้งคู่กำลังถอยออกมามองปัญหาอยู่ ทำให้มีเพื่อนในวงการและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย

ออย เธอ

        ล่าสุดภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังมีข่าวลือออกมา โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่บทความเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า…

         “สิ่งอัศจรรย์จะเกิดขึ้นเมื่อคุณตัดสินใจทำสิ่งที่ยาก ทั้งๆ ที่เหตุผลที่จะไม่ทำ ท่ามกลางอุปสรรคทั้งปวง ทั้งๆที่ต้องโทษทุกอย่าง ติดตาม ทำตาม ตามใจคุณ สู่ชีวิตที่คุณต้องการ ในท้ายที่สุด มันคือทั้งหมดของคุณที่จะสร้าง”

         นอกจากนั้นยังโพสต์สตอรี่เป็นภาพของลูกสาวที่หันมองนอกหน้าต่าง ชมวิวทิวทัศน์นอกห้อง พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “Online class เรียนหรือดูวิวคะลูก”

        ก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่สาว “เธอ” ได้โพสต์ไปจะเกี่ยวข้องกับประเด็นข่าวที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้หรือเปล่า ทางดาราเดลี่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายด้วยนะจ๊ะ

ออย เธอ

ออย เธอ

ออย เธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/105950/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/105950/read