คุณชายอดัม ท้าทายความสามารถ ซีรีส์ระทึกขวัญ พร้อมขยายตลาดเอเชีย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คุณชายอดัม ท้าทายความสามารถ – คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล จัดงานแถลงข่าวเปิดกล้อง ซีรีส์ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุด ซีรีส์แนวระทึกขวัญ REMEMBER 15 รวมกองทัพนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ไฟแรงแห่งปีที่น่าจับตา

ได้แก่ ซี พฤกษ์, เรย์ เวณิตา, ไข่มุก นิลาวัลย์, เอส ชิษณุพงศ์, เพียว เพียวรินทร์, บอส ดรัณภพ, ปิ่น ธัญชนก, ทอมมี่ สิทธิโชค, จิมมี่ กานต์, สายรุ้ง ประภากร, ไตเติ้ล ธนธร, นุ่น กิ่งกาญจน์, และนัท ธีรารัตน์

นอกจากนี้ REMEMBER 15 ยังได้รวมคนเบื้องหลังมากคุณภาพ คุณเพื่อน ภาคภูมิ วงษ์จินดา และผู้กำกับมากฝีมือ คุณไป๋ เอกภพ ไป๋อารีย์ ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานและถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้อีกด้วย

โดยจุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้ คุณชายอดัม กล่าวว่า “เรื่องนี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างอะไรที่แปลกใหม่ในเมืองไทย ความพิเศษเริ่มตั้งแต่ตัวบท เราได้มีการพูดคุยถึงชีวิตส่วนตัวของน้องนักแสดงแต่ละคน และนำสิ่งเหล่านั้นมาดัดแปลงให้เป็นเรื่องราว เรียกได้ว่าบทเรื่องนี้มาจากตัวน้องๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น

ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ในการแคสติ้งนักแสดงเลยก็ว่าได้ เพราะปกตินักแสดงจะเล่นตามบทบาทที่ได้รับ แต่สำหรับซีรีส์ เรื่องนี้บทจะออกมาจากตัวนักแสดง และความรู้สึกของพวกเขาจริงๆ ซึ่งเราได้มีการเตรียมตัว และเวิร์กช้อปร่วมกันมาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปีเต็ม

เพื่อให้น้องๆ ได้เตรียมตัวในการเข้าถึงบทบาท และแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือเราตั้งใจผลิตให้มีความเป็นสากลในรูปแบบของคนไทย เพื่อส่งออกในประเทศแถบเอเชียด้วยครับ”


โดย REMEMBER 15 เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ไม่มีพระเอกนางเอกของเรื่อง มีความอิสระในการเล่าเรื่อง เน้นเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่ไปรําลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของผู้หญิงที่ชื่อ “ไลลา” เธอเสียชีวิตจากการจมน้ำที่เกาะแห่งนี้เมื่อตอนมาออกค่ายในวันเกิดของเธอตอนอายุครบ 15 ปี


ซึ่งการมารำลึกความหลังครั้งนี้กลับทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน พร้อมกับเรื่องราวการตายอย่างปริศนาของเจล หนึ่งในสมาชิก ทำให้ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของพวก เขาทุกคนมีส่วนเชื่อมโยง และเกี่ยวข้องกับการตายของไลลา และเกี่ยวข้องกับการตายที่จะเกิดขึ้นของแต่ละคนบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งทุกคนต้องช่วยกันเพื่อหยุดยั้งการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ ก่อนที่จะไม่เหลือใครมีชีวิตรอดอีก!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6689271
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6689271