กรณ์ รีวิวภรรยา ความลับที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ริต้า เผยจะมีลูกอีกคนมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

สามีสุดอเมซิ่งเผยความลับไม่มีใครรู้มาก่อน กรณ์ รีวิวภรรยาครั้งแรก ความลับที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน ริต้า เผยจะมีลูกอีกคนมั้ย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช พร้อมทั้ง ไฮโซกรณ์ สามี เผยคลิป Q&A กับ ริต้า กรณ์ กวินท์ โดย สาวริต้า ตอบแล้วอยากกลับมาเล่นละครมั้ยว่า ถ้ายังอยากดูริต้าอยู่ ริต้าก็จะเล่นให้ดู แต่จะเล่นบทไหนดี แล้วคนนี้ (ลูกชาย) จะให้เข้าวงการไหม

กรณ์ บอกว่า อยากเลี้ยงกวินท์แบบที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงผมมา คือ ทุกอย่างเราอยากให้เขาตัดสินใจเอง ในฐานะพ่อแม่เราจะคอยไกด์แนวทางให้แต่สุดท้ายอยากให้เขาตัดสินใจเอง

ด้านคุณแม่คนสวย บอกว่า ไม่อยากปิดกั้นเลย อยากให้เขาได้ลองทุกอย่าง พอเราได้ลองเราจะรู้ว่าเราชอบหรือไม่ชอบ ได้เรียนรู้เอง คอยให้คำแนะนำดีกว่า พร้อมทั้งหันไปถาม น้องกวินท์ 6 เดือน ที่ตาแป๋วฟังคุณแม่พูดตลอดเวลา

ถามว่าอยากมีลูกอีกคนมั้ย กรณ์ ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอะไร เพราะกวินท์แค่ 6 เดือน ทุกวินาทีที่อยู่กับเขาเป็นประสบการณ์ที่วิเศษมาก เขาโตไวมาก ช่วงนี้อยากใช้เวลากับเขาให้เต็มที่ เห็นเขาพัฒนาการเติบโต เป็นความสุขที่อธิบายไม่ถูกเลยสำหรับพ่อแม่ ถามว่าอยากมีลูกอีกคนมั้ย รอกวินท์สักขวบหนึ่งแล้วค่อยคิด

ก่อนสามีหันไปถามภรรยาที่นั่งเงียบอยู่แม่ว่าไง ริต้า ยิ้ม จน กรณ์ ถึงกับแซวว่า หรือท้องแล้ว ยังไม่รู้ เห็นบอกมึนหัวบ่อยไม่ใช่เหรอ ด้าน ริต้า ได้แต่หัวเราะบอกว่า หรือยังไง ไม่ใช่แล้ว ยังไม่รู้เลย เดี๋ยวดูๆกันไป ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่เราจะบอก

ก่อนจะรีวิวกันและกันสุดฮา โดยเฉพาะสามีรีวิวภรรยาว่า หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าคุณศรีริต้าเป็นคนไม่มีกลิ่นเต่า ไม่ว่าเขาจะออกกำลังกายหนักแค่ไหน เขาไม่เคยต้องใช้โรลออน เป็นคนไม่มีกลิ่นเต่า เป็นคนที่มีกลิ่นตัวหอมตลอดเวลา จริงๆ นี่เป็นความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

ด้านศรีริต้า เขินสามีรีวิวตัวเองขอรีวิวสามีกลับบ้างว่า สามีเป็นคนที่ไส้ตรงที่สุด กินปุ๊บเข้าห้องน้ำปั๊บ เอาแบบนี้ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่จัดสรรเวลาตลอด ไม่ว่าเวลาตื่นนอน ออกกำลังกาย ทำงาน จัดสรรกระทั่งเวลาเข้าห้องน้ำ กินข้าวเช้าเสร็จเข้าห้องน้ำอึเป็นเรื่องเป็นราว บังคับเวลาการขับถ่ายได้ ริต้าอิจฉามาก

ริต้าเล่าประสบการณ์ปฏิธรรมฝึกสมาธิ จนตั้งท้องน้องกวินท์ และยังทำบุญไหว้พระ ไปคำชะโนดด้วย ตั้งแต่อุ้มท้องไม่ทะเลาะกับสามีไม่ทะเลาะกับใครเลย ใจเย็นอยากให้ลูกอารมณ์ดีได้ผลลูกอารมณ์ดีจริงๆด้วย

ขอบคุณที่มา RITAKORN

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6689550
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6689550