พิ้งกี้ แจงข้อสงสัย ไลฟ์ขายของออนไลน์รายได้ดี หยุดรับละคร?


ให้คะแนน


แชร์

พิ้งกี้ แจงข้อสงสัย ไลฟ์ขายของออนไลน์รายได้ดี หยุดรับละคร?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาแฟนๆละครตกใจ ที่อยู่ๆ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ก็ออกมาบอกว่าไม่รับงานละครแล้ว จะเปลี่ยนไปเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอนักแสดงสาวในงาน แถลงข่าวเปิดตัวซิตคอมเรื่อง ครอบครัวป่วน ก๊วนสุขภาพ ที่ รพ.รามาธิบดี นักข่าวถามเจ้าตัวทันทีว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า

นักแสดงสาวส่งยิ้มหวานพร้อมตอบว่า “เหมือนในรายการพูดแค่ขำๆเล่นๆ ยังเล่นละครเหมือนเดิม รับละครเหมือนเดิม ขายของปกติ คนตกใจพาดหัว ช่วงโควิดละครหยุดถ่ายทำก็พูดกันขำๆไป”

รายได้เยอะกว่านักแสดง? “ไม่ๆ มันเป็นการแซวกัน แล้วสื่อเอาไปเป็นข่าว ซึ่งจริงๆทุกคนทำงานหลายๆทางไม่ได้ทำทางเดียว มีแต่คนส่งมาแซว ถามว่าไม่รับละครเหรอ (หัวเราะ)”

ไลฟ์สดขายอะไร เป็นงานจ้างหรือรับมาเอง? “ทุกคนขายกันปกติ ไม่ได้เป็นเรื่องแปลก ดาราหลายคนก็ขายของกันเยอะมาก มันเป็นเรื่องที่เราต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตามธรรมชาติของโลก เป็นอาชีพเสริม”

ไลฟ์สดบ่อยไหม อาทิตย์นึงเฉลี่ยกี่ครั้ง? “ถ้ามีเวลาเราทำ อยากเป็นตัวอย่างให้เด็กๆเห็นว่าเราทำงาน ไม่ได้รอละคร เราทำหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์”

รายได้ต่างกันขนาดไหน ไลฟ์สดเล่นละคร? “ปกติเลย ขายของก็รู้กันอยู่แล้ว เราไม่ได้แบ่งแยก ใครควรทำอะไรก็ทำ อย่าปล่อยว่างเฉยๆ วงการบันเทิงมันได้อยู่แล้ว ไม่มีได้มากกว่า แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราใช้เวลาทำอะไรที่เป็นประโยชน์กี้มองแค่นั้น”

มองเป็นอาชีพที่ 2? “มันอาจมีอาชีพที่ 3-5 อีกก็ได้ ตอนนี้มันยังมีอะไรหลายอย่างที่เราทำอยู่ แต่ที่เห็นชัดคือขายของ แต่ก็จะมีอีก ทำ 10 อาชีพก็ไม่แปลก ส่วนงานละครตอนนี้ก็คืองานหลัก ตอนนี้ถ่าย 3 เรื่อง ถ้าถ่ายละครจบ 4 ทุ่ม อาจขายของต่อก็ได้ เพราะมันสนุก แล้วแต่อารมณ์ ทำตีคู่กันไปได้”

ขอบคุณรูปจากไอจี : pinkysavika

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6688901
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6688901