ณวัฒน์ งัดหลักฐานแฉ ลั่นนายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ตไม่อนุมัติ! ต้องยกเลิก 


ให้คะแนน


แชร์

ณวัฒน์ งัดหลักฐานแฉ เผยสาเหตุงานโปรโมตภูเก็ตของ Miss Grand International 2021 ต้องถูกยกเลิก ลั่นนายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ตไม่อนุมัติให้ใช้พื้นที่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก “Phuket Times ภูเก็ตไทม์” มีรายงานว่า เมืองเก่าภูเก็ต ไม่อนุญาตให้กองประกวดมิสแกรนด์ของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” มาทำกิจกรรมต่างๆ ที่ชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต

จากนั้น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง ยืนยันยังคงจัดการประกวด “Miss Grand International 2021″ ที่จังหวัดภูเก็ตเหมือนเดิม ส่วนที่ไหนที่ไม่ให้จัด เราก็ไม่จัด แต่แค่ย้ายจุดเท่านั้น

พร้อมซัดกลับภาพที่มีข้อความว่า “เราคนภูเก็ตไม่เอาเวทีนางงาน3กีบ” ว่า เวทีตนเองไม่ใช่เวที3กีบ แต่ให้เรียกว่ามิสแกรนด์เวทีเพื่อประชาธิปไตย

ล่าสุด (21 ต.ค.64) ณวัฒน์ ออกมาโพสต์แฉหลักฐาน โดยเป็นเอกสารที่นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เซ็นไม่อนุมัติให้ใช้พื้นที่บนถนนกลางเมืองเก่าของภูเก็ตในการจัดงาน

พร้อมโพสต์ข้อความแจ้งถึงเหตุผลที่งานโปรโมตภูเก็ตต้องถูกยกเลิก โดยเผยว่า สถานที่การถ่ายทอดสดไปทั่วโลกเพื่อ promote ภูเก็ตให้นักท่องเที่ยวต่างชาติอยากกลับมาเที่ยวภูเก็ตอีกครั้งหลังโควิด ผ่านงานแถลงข่าวต้อนรับตัวแทนนานาชาติร่วม 70 ประเทศ ผ่านแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าอารยธรรมท้องถิ่นภูเก็ต โดยที่ตัวแทนจากทั่วโลกจะต้องพูดถึงภูเก็ตคนละ 15 วินาทีเพื่อเชิญชวนคนทั่วโลกมาเที่ยว โดยจะมีงานในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ทางกองประกวดขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า งานโปรโมตภูเก็ตงานนี้ต้องถูกยกเลิกก่อนครับ เพื่อให้เป็นไปตามมติของนายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ต ที่ไม่อนุมัติให้ใช้พื้นที่บนถนนกลางในการจัดงาน จึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านที่รอชมกิจกรรมนี้เข้าใจในเหตุผลที่ทางกองประกวดต้องยกเลิก

ส่วนจดหมายของนายกเทศมนตรีเมืองภูเก็ตขออนุญาตแปลเป็นภาษาอังกฤษเพื่อส่งกลับไปที่ตัวแทนนางงามแต่ละประเทศเพื่อให้ไม่ต้องเตรียมตัวมากล่าว promote ภูเก็ตคนละ 15 วินาที และแจ้งยกเลิกกิจกรรมนี้กับตัวแทนจากทั่วโลกอย่างเป็นทางการ และแจ้งเหตุผลของเมืองภูเก็ตให้ทุกท่านที่จะมาจากทั่วโลกได้ทราบถึงเหตุผลที่ต้องยกเลิกกิจกรรมนี้

ทางกองประกวดมิสแกรนด์ ยินดีปฏิบัติตามทางเทศบาลเมืองภูเก็ตทุกประการ ส่วนหน่วยงานเอกชนใดในภูเก็ต มีไอเดียอยากให้เราช่วยเหลืออะไร ในวันที่ 18 ทางกองประกวดมีเวลาว่างตลอดทั้งวันสามารถฝากข้อความได้ครับ ขอขอบคุณครับ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6689985
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6689985