"ตลอด 25 ปีในชีวิตไม่เคยมีแฟน" กองทัพ พีค หรือจะเป็นกฎเหล็กซุป’ตาร์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

22 ต.ค. 2564 10:08 น.

“ความรักเป็นสิ่งสวยงามครับ พีคมองว่าไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างเพศอะไรก็เป็นสิ่งสวยงาม

ไม่ควรมีพรมแดนแล้ว”

กองทัพ พีค เจ้าของบทบาทหนุ่มหน้ามึนในเรื่อง ให้รักพิพากษา แสดงความเห็นเกี่ยวกับความรักได้ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ปิดกั้น ไม่จำกัดความ แต่พอเราถามถึงความรักส่วนตัวของเขา เขากลับยิ้มแล้วตอบสบายๆ ว่า 

“ไม่มีเลยครับ (หัวเราะ) อยากทำงานให้เต็มที่เท่าที่พีคจะทำได้” แล้วเมื่อเราซักให้ละเอียดลงไป พีคเคยมีแฟนหรือสาวที่คบหรือไม่ หนุ่มพีคตอบเสียงสบายต่อ “ที่ผ่านมาไม่เคยมีแฟนเลยครับ” แล้วเขาก็รีบกินน้ำแล้วรีบแก้ตัวว่าคอแห้งนานแล้ว หลังจากนั้นก็หัวเราะผ่อนคลายความเครียด (น่าจะความเครียดของพีคเอง)

*หลังจากนี้เราจะถอดบทสนทนาระหว่างพิธีกรและกองทัพ พีค แบบจัดเต็ม ไม่ตัดต่อ ไม่เติมแต่ง ไม่ลดทอนความฟิน รับรองแฟนคลับเตรียมกรี๊ดรอเลย 

Thairath Talk : ไม่มีแฟนเพราะคุณพ่อกำหนดหรือเปล่า เหมือนนักฟุตบอลบางคน (ซน ฮึง-มิน) ที่คุณพ่อยังไม่อนุญาตให้มีความรักจนกว่าจะถึงเวลาที่สมควร

คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ห้าม แค่บอกให้พีคทำหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุด แต่คุณพ่อกำหนดไว้ว่า ถ้าจะตอบแทนบุญคุณวงการบันเทิง อยากจะให้เต็มที่ที่สุดจนถึงอายุ 25 ปี หลังจากนั้นค่อยว่ากัน แต่ไม่ได้พูดถึงขนาดว่าห้ามมีแฟน ถ้าใครเข้ามาระหว่างนี้คุณพ่อไม่ได้ปิดกั้น ขอให้รักพีคจริงๆ สำหรับพีคถ้าใครที่จะเข้ามา พีคก็อยากจะดูแลเค้าให้เต็มที่ที่สุด

เมื่อเราถามถึงสเปกสาวที่ใฝ่ฝัน พีคนิ่งคิดก่อนตอบว่า 

“พีคเคยมีสเปกนะครับ แต่ตอนนี้มันอยู่ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลมากกว่า ความรักคือเรื่องของคนสองคน ไม่ว่าจะอายุเท่าไร หรือเพศไหนก็ขึ้นอยู่กับว่าเรารู้สึกยังไงกับเขา สูงต่ำดำขาว หรือสัญชาติไหนก็ได้หมด พีคชอบคนเฮฮาตลกและเข้ากับพีคได้ เอาจริงๆ คือนิสัยเหมือนคุณแม่พีคอะครับ เพราะคุณแม่ชอบเล่นตลกให้พีคและคุณพ่อดูตลอด (ยิ้ม)”

ชมคลิปเพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2221997
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2221997