“พีค-ภัทรศยา” ลั่นที่รักก็คือ “ต๊อด” ส่วนในละคร “หว่ออ้ายหนี่” ต้องลุ้นแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ พีค เล่าบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ว่า

“ก่อนอื่นพีคต้องขอขอบคุณผู้กำกับ พี่ต่อ-ต่อพงศ์ ตันกำแหง ซึ่งได้ดึงความเป็นตัวละครหยางมี่ออกมาจากตัวพีค อาจจะมีความเหมือนบ้าง แต่จะแตกต่างในเรื่องของการที่หยางมี่เป็นดีไซเนอร์ที่มีความมั่นใจมาก แต่ตัวพีคอาจจะไม่ได้มีความมั่นใจเท่ากับหยางมี่ จะมีแต่ความแก่นๆโก๊ะๆนี่ใส่ความเป็นพีคเข้าไปได้เยอะหน่อยค่ะ (หัวเราะ) ตั้งแต่ละครออกอากาศไปกระแสตอบรับดีมาก หลายคนบอกกันเข้ามาว่าพีคสอบผ่านเลยกับบทบาทนี้ (ยิ้ม) ก็รู้สึกดีใจที่คนดูชอบกันนะคะ บอกเคมีเข้ากันทุกคนเลยก็มีชมกันมา พีคได้อ่านทุกข้อความเลย ขอบคุณจริงๆค่ะ”

เรื่องนี้ยังได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย?

“ใช่ค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิตของพีคเลยคือเพลง “ไม่รู้ตัว” คือดีใจมากที่มีเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต และจะไม่ใช่เพลงสุดท้ายแน่นอน เพราะพีคอยากเป็นนักร้องอยู่แล้ว ถือเป็นโอกาสทองของพีคเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่โต๋ที่แต่งให้ แถมช่วยไกด์การร้องตอนอัด แถมได้ร้องร่วมกับพี่โต๋กับฌอห์ณอีก ดีใจสุดๆไปเลยค่ะ พอปล่อยออกไปแล้วแฟนคลับหรือคนอื่นๆที่ได้ฟังก็มีมาทักกันว่าเพราะมาก ไม่น่าเชื่อว่าพีคจะร้องได้ขนาดนี้ ก็ยิ่งทำให้ปลื้มเข้าไปใหญ่ คนดูคนฟังชอบมันคือที่สุดแล้ว”

การร่วมงานกับ 2 พระเอก โต๋และฌอห์ณเป็นยังไงบ้าง?

“ด้วยความที่พีคสนิทกับกองนี้อยู่แล้วก็จะช่วยดูแลและสร้างความคุ้นเคยให้ทุกคน อย่างพี่โต๋เค้าก็มาเล่นละครแบบเต็มตัวเรื่องแรก เค้าจะเป็นคนที่มีเหตุผล เป็นพี่ชายที่เราคุยได้ไว้ใจได้ ส่วนฌอห์ณพอมาเล่นละครด้วยกัน พีคมีไปแกล้งเค้าบ้าง แอบไปแหย่ก็สนุกดีค่ะ ฌอห์ณเป็นอีกคนนึงที่เป็นเพื่อนและสนิทได้ คอยช่วยคอยซัพพอร์ต ยอมให้พีคแกล้งเล่น (หัวเราะ)”

ความเข้มข้นของละครโค้งสุดท้ายแล้ว?

“ก็เดินทางมาถึงตอนจบแล้วค่ะ หลังจากที่หยางมี่บทที่พีคเล่น สับสนมาทั้งเรื่องไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ชีวิตกับใครดี ระหว่างแฟนเก่าเฉินอัน ที่รับบทโดยพี่โต๋ กับแดนไท แฟนคนใหม่ที่รับบทโดยฌอห์ณ ในเรื่องทั้งคู่มีข้อดีกันคนละแบบ เราก็เลยเลือกยาก คนนึงก็ดี อีกคนก็คือใช่ เลยเลือกยากนิดนึง แต่รับรองว่าสนุกจนจบแน่นอน มีความโรแมนติกให้ได้ฟินจิ้นจิกหมอนด้วย (ยิ้ม)”

ความรักในชีวิตจริงบ้าง กับต๊อดคบกัน 4 ปีแล้ว หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ดีค่ะ เหมือนเราก็ผ่านอะไรที่ต้องปรับกันมาแล้ว ถึงตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะสบายๆ ชิลๆค่ะ”

คนนี้ใช่คนที่เลือกแล้วว่าอยากใช้ชีวิตด้วยหรือเปล่า

“ใช่ค่ะ ก็คนนี้แหละค่ะ”

มองอนาคตไปถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่หรือยัง?

“พีคก็คงอยากจะใช้ชีวิตคู่อยู่กับคนนี้แหละค่ะ ดูแลกันไปให้ได้ดีแบบนี้ เราก็มองถึงอนาคตด้วยกัน แต่แค่มันยังไม่ใช่ตอนนี้ เราก็อยากจะไปให้ถึงจุดนั้นด้วยกันนะคะ”

พี่ต๊อดมีเกริ่นบ้างหรือยัง?

“(หัวเราะ) เราก็มีคุยๆกัน แต่ก็ต้องอยู่ที่ความพร้อมของเราสองคนด้วยเนอะ ต้องใช้เวลาอีกหน่อยค่ะ ตอนนี้ยังไม่ค่อยพร้อมนะคะ แต่เราก็ดูแลกันให้ดีที่สุดค่ะ”

วันเกิดที่ผ่านมาพี่ต๊อดมีเซอร์ไพรส์อะไรให้บ้าง เห็นรูปในอินสตาแกรมหวานมาก?

“ก็มีดอกไม้สีที่พีคชอบ ดอกไม้ที่พีคชอบ แล้วก็มีสั่งของไว้ให้แต่ของยังมาไม่ถึงนะคะ (หัวเราะ)”

“(หัวเราะ) ที่รักของพีคเลือกแล้วค่ะ ไม่เลือกใครอีกแล้วดูแลกันแบบนี้ตลอดไปค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2224862
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2224862