“เจ๊คิ้ม-ใบเตย-ไชยา-เต๋า” ศิลปินรับเชิญ ร่วมโชว์ “เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

22 ต.ค. 2564 07:15 น.

หลังเปิดตัวซีรีส์คอนเสิร์ต “The Nightclub Concert” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต) ที่รวบรวมเหล่าศิลปินรุ่นเก๋าฝีมือขั้นเทพทั้ง วงเดอะ พาเลซ, สาว สาว สาว, นันทิดา แก้วบัวสาย, นภ พรชำนิ มาโชว์ไลฟ์สตรีมสดส่งความสุขให้กับแฟนๆถึงบ้าน ในทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 เป็นเจ้าแรกของวงการบันเทิงไทย แล้ว เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์ ยังสร้างแรงสั่นสะเทือนวงการขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว 4 ศิลปินรับเชิญแห่งปี เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ใบเตย อาร์สยาม, ไชยา มิตรชัย, เต๋า–สมชาย ที่จะมา ยกระดับความสุขบนเวทีให้สนุกสุดเกินขีดครั้งนี้ เจนนิเฟอร์

คิ้ม เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้เป็นแขกรับเชิญของวงเดอะ พาเลซ เป็นครั้งแรกของการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่จะได้เรียกทุกคนว่า “พี่” ได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลย (หัวเราะ) งานนี้ไม่ห่วงอะไรเลย เพราะเชื่อมั่นในตัวพี่ณณ (ณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ) และทีมงานที่พี่เค้าคัดมา มั่นใจได้เลยว่า โปรดักชัน เวที แสง สี เสียง จัดเต็มมาอย่างแน่นอน”

ส่วน ใบเตย อาร์สยาม เสริมว่า “ดีใจมากที่ทีมงานเวิลด์อาร์ทิสต์ฯ ติดต่อมา ใบเตยก็ตอบรับทันทีเพราะว่าหนูฟังเพลงพี่นภมาตั้งแต่จำความได้ ประมาณ ม.1 แล้ว หนูมีเพลงนึงของพี่นภที่ชื่นชอบมากก็คือ เพลงเพื่อเธอ หนูชอบมาก ก็บอกกับตัวเองว่าถ้าแต่งงานหนูก็จะเปิดเพลงนี้ แล้วก็ได้เปิดจริงๆ เคยคิดไว้ด้วยว่าถ้ามีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่นภสักครั้งก็คงจะดี และจะดีมากขึ้นถ้าทุกคนได้มาฟังเพลงที่เตยจะร้องกับพี่นภค่ะ”

จำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ ทาง www.thaiticketmajor.com  และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2224827
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2224827