บาส สุรเดช สานฟัน ซุ่มทำวงดนตรี สไตล์ร็อกแบบซนๆ


ให้คะแนน


แชร์

บาส สุรเดช สานฟัน ซุ่มทำวงดนตรี สไตล์ร็อกแบบซนๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บาส สุรเดช สานฟัน / วันที่ 22 ต.ค. ที่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีพิธีบวงสรวง ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก’ นักแสดงหนุ่ม บาส สุรเดช พินิวัตร์ เดินทางมาร่วมพิธี หลังเสร็จพิธีบวงสรวงได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ถึงเรื่องห่างหายไปจากหน้าจอเพราะพิษโควิดระบาด พร้อมเผยว่ากำลังซุ่มทำวงดนตรีแนวร็อก ตามที่ตนเองชื่นชอบ

บาส สุรเดช สานฟัน

หายหน้าไปเพราะโควิดเหมือนกัน “ก็มีหาอะไรทำแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ไม่ให้แฟนๆ คิดถึงมาก ปกติหลายคนเรียกร้องให้ออกมาไลฟ์ แต่ผมคิดว่าถ้าไลฟ์เล่นกีต้าร์บ่อยๆ ก็น่าเบื่อ ก็เลยไปเล่นเกมที่ให้แฟนคลับได้เห็นด้วย เล่นเพลงไปด้วย เขาก็ชอบแฮปปี้กันครับ เหมือนเรามอบความสุขได้ด้วยในช่วงที่สถานการณ์ตึงเครียด”

บาส สุรเดช สานฟัน

ชอบเล่นเกมอยู่แล้วหรือเพราะแฟนคลับ “ผมเห็นว่าถ้าเป็นเกมแบบนี้ คนน่าจะชอบ ก็เลยลองดู”

เป็นเกมสร้างสีสัน เพราะเป็นตัวละคร “ใช่ครับ เป็นอีกคาแร็กเตอร์หนึ่งในโลกหนึ่ง ก็ใช้ชีวิตในนั้น”

แต่ถ้าส่องในไอจี จะเห็นแฟนๆ แซวผอมลง “ไม่นะครับ ผมยังกินเยอะเหมือนเดิม ช่วงโควิดเนอะเราหาความสุขจากอะไรไม่ได้นอกจากการกิน อยู่ห้องก็สั่ง ก็คิดว่าจะกินอะไรที่มันดูพิเศษที่เรายังไม่ได้กินในช่วงปกติครับ ก็สั่งดีๆ กิน”

บาส สุรเดช สานฟัน

ยังคงคอนเซ็ปต์ บาสเด็กอ้วน “เหมือนเดิมครับ น้ำหนักเท่าเดิม ไม่มีเปลี่ยนครับ ความแซ่บก็ไม่มีครับ รออีก 2-3 ปีแล้วกันนะครับ เดี๋ยวจะพยายามแซ่บให้ครับ”

ทำไมต้องให้รอนาน “เดี๋ยวก่อน ตอนนี้เด็กอยู่”

เดี๋ยวจะพยายามฟิตใช่ไหม “ไม่ใช่พยายามฟิตนะ แต่ผมคิดว่าเป็นช่วงกำลังโต ก็คิดว่ายังมีเวลาอีกหลายปี ยังไม่ต้องแซ่บ ยังขอน่ารักให้แม่ๆ ได้ชื่นชมก่อนดีกว่า ค่อยออกมาแซ่บเป็นบางครั้ง แซ่บบ่อยๆ เดี๋ยวเบื่อครับ ความน่ารักอยู่ได้นานกว่า แม่ๆ เขาชอบให้เราน่ารัก เป็นตัวเองครับ”

บาส สุรเดช สานฟัน

ตอนนี้เริ่มกลับมาถ่ายงานแล้ว ต้องเคาะสนิมไหม “เริ่มแล้วครับ ผมตื่นเต้นมากเลย ขนาดถ่ายรูปผมยังแอ๊กไม่ถูกเลยว่าต้องทำยังไง ลืมไปหมดแล้ว แต่ก็เชื่อว่ากลับมาไวครับ ทำได้อยู่แล้วครับ”

เรื่องงานเพลงว่ายังไง “ยังมีอยู่ครับ มีเพลงวงที่ทำเอง ก็ค่อนข้างตึงเครียดครับ เพราะทำเองทุกกระบวนการครับ มันยากมากๆ ครับ”

เห็นว่าชอบมาทางร็อกด้วย “คือผมฟังเยอะมาก บูลส์ แจ๊ส ฟังทุกแนวครับผม”

หาคอนเซ็ปต์เจอหรือยัง “หลักๆ ใจไปทางร็อกแหละครับ แต่จะทำยังไงให้ไม่ดูล้าสมัยเกินไป ยากอยู่ครับ นี่ขนาดโล๊ะแล้วแล้วโล๊ะอีกนะ ก็ยากครับ แต่ก็เป็นผลงานที่ตั้งใจครับ อยากให้รอติดตามครับ แล้วยังมีหนังอีกครับ รอฉายในโรงภาพยนตร์ ถ่ายเสร็จแล้ว ก็รอชมผลงานตัวเอง และอยากให้ไปชมกันด้วยครับ”

เรื่องงานเพลงปรึกษาใครบ้าง “จริงๆ เจอรุ่นพี่ในวงการก็ขอคำปรึกษาทุกคนครับ เพราะเขามีประสบการณ์ แล้วก็ได้มาหลายมุม แต่ก็ยังไม่เข้ามุมตัวเอง”

ถ้าจะออกซิงเกิ้ลใจก็อยากมาแนวร็อกใช่ไหม “ทำเป็นวงร็อกเลยครับ มีมือเบส มือกีต้าร์ มีกลองครับ ยังเหลือแต่กีต้าร์โซโล่ครับ ก็ยังหาอยู่ครับ ทุกคนเป็นกลุ่มเพื่อนๆ กันเอง แต่หาคนยากครับ คนที่เข้ากับเราได้ทั้งหมด คุยกันรู้เรื่อง แอตติจูดเดียวกันมันยากครับ”

มีชื่อวงหรือยัง “ชื่อวงยังไม่บอกครับ แต่ได้ฟังกันแน่นอน ขอใช้เวลาทำหน่อยครับ”

คิดว่าแฟนๆ จะเซอร์ไพรส์ไหม เพราะลุกส์เราหวานๆ “เอาจริงๆ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าผมชอบเพลงร็อก ร้องเพลงร็อก คือมันก็ไม่เข้ากับหน้าเท่าไหร่ครับ แต่ผมรู้สึกว่าวงนี้คือสิ่งที่ผมชอบ อยากทำในสิ่งที่ชอบสักครั้งหนึ่ง มีอะไรหลายอย่างที่เราชอบบ้างไม่ชอบบ้าง ก็เป็นสิ่งที่เราอยากลอง แล้วก็ชอบด้วยครับ อยากมีฟีลอย่างนั้น”

อยากสลัดความหวานออกไปไหม “ไม่ครับ ผมก็เป็นบาสแบบซนๆ ก็ได้ครับ เป็นร็อกที่ซนๆ ก็ได้ ร็อกสมัยใหม่ไม่เห็นต้องดุเลย มาน่ารักก็ได้”

ขอบคุณไอจี : bbasjtr

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6691206
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6691206