ทำความรู้จัก! “ขุนพล ปองพล” นักแสดงเลือดใหม่นาดาวบางกอก หล่อจนใจสั่น


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จัก! “ขุนพล ปองพล” นักแสดงเลือดใหม่นาดาวบางกอก หล่อจนใจสั่น

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่เดินทางไปประเทศเกาหลีกับ “พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ด้วย สำหรับ “ขุนพล ปองพล” เพื่อเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานซีรีส์คุณภาพ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” รับรางวัลในงาน Seoul International Drama Awards 2021 ไม่แค่นั้นความหล่อของ 3 หนุ่ม ยังถูกสื่อเกาหลี “News1” บุกขอสัมภาษณ์ด้วย

ขุนพล ปองพล

ขุนพล ปองพล

        บอกเลยว่าออร่าความหล่อของ “ขุนพล” แรงไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่ทั้ง 2 คน แถมมองเผินๆ ยังเหมือนไอดอลเกาหลีเตรียมเดบิวต์เป็นนักร้องที่โน่นซะอีก การไปเกาหลีในครั้งนี้ถือว่าเป็นงานรับรางวัลครั้งแรกที่ต่างประเทศของเจ้าตัว เชื่อว่าหนุ่มคนนี้น่าจะตกแม่ๆเกาหลีกลับมาได้เยอะเลยทีเดียว

ขุนพล ปองพล

         วันนี้ดาราเดลี่เลยจะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับ “ขุนพล” กันหน่อย เพราะเชื่อว่ามีหลายๆคนโดน “ขุนพล” ตกไปเรียบร้อยแล้ว

        สำหรับ “ขุนพล” เกิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2546 ปัจจุบันอายุ 18 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมาก ส่วนศิลปินที่ชื่นชอบ คือ วง NCT อาหารที่ชอบ อาหารญี่ปุ่น, ทงคัตสึ ถ้าพูดถึงงานอดิเรก คือ การถ่ายรูปฟิล์มกับเลี้ยงแมว และตามไปส่องไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวได้ที่ IG : khunppol

ขุนพล ปองพล

        แจ้งเกิดจากการรับบทเป็น “บาส” หรือพระรองในซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 1” แต่เสน่ห์ของเจ้าตัวไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะหน้าหวานละมุน โดยเฉพาะที่ดวงตาถ้าจ้องมาเมื่อไหร่เหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดแห่งรักยังไง๊ยังงั้น

ขุนพล ปองพล

ขุนพล ปองพล

ขุนพล ปองพล

ขุนพล ปองพล

ขุนพล ปองพล

ขุนพล ปองพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศฟิตติ้งและเบื้องหลังมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106032/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106032/read