“หนุ่ม กะลา” ชวน “ยัวร์บอยทีเจ-เบิ้ล ปทุมราช-นัตตี้” ใน MV กลับไปก่อนได้ไหม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

22 ต.ค. 2564 07:01 น.

ปล่อยทีเซอร์ไปไม่ทันข้ามวันก็แรงขึ้นเทรนด์เป็นกระแสร้อนแรงบนโซเชียลซะแล้ว!! สำหรับ หนุ่ม กะลา ที่ได้ชวนแร็ปเปอร์รุ่นน้อง ยัวร์บอยทีเจ มาร่วมฟีเจอริงในซิงเกิลที่ 2 “กลับไปก่อนได้ไหม” จากอัลบั้มชุดที่ 10 “JOY” เป็นซิงเกิลแรกที่บ่งบอกความจอย ตามคอนเซปต์อัลบั้มได้อย่างแท้จริง

โดยหนุ่ม กะลา เล่าว่า…“กลับไปก่อนได้ไหม เป็นเพลงที่ตั้งใจที่จะเปิดตัวความจอยในอัลบั้มนี้ ซึ่งความจอยมันก็คือความสนุกสนาน ตอนแรกที่ผมเริ่มแต่งเพลงนี้ก็คิดว่าอยากให้มีความฮิปฮอปอยู่ในนั้น และตอนที่แต่งเพลงเสร็จ ภาพของยัวร์บอยทีเจก็ลอยขึ้นมาในหัวเลยว่ายังไงก็ต้องเป็นคนนี้!! ในส่วนของมิวสิกวิดีโอได้ หมู-ชยนพ ผู้กำกับภาพยนตร์ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ ฯลฯ มารับหน้าที่กำกับให้ ได้ไอเดียการใช้ท่าโบกรถของตำรวจจราจรแทนการโบกมือไล่แฟนเก่าให้ “กลับไปก่อนได้ไหม”

ครั้งนี้เราได้เบิ้ล ปทุมราช ศิลปินอาร์สยาม มารับบทตำรวจจราจรอกหักที่บังเอิญเจอแฟนเก่าทำผิดกฎจราจรอยู่ ซึ่งแฟนเก่ารับบทโดย นัตตี้-นันทนัท ถือเป็นการโคจรมาเจอกันของศิลปินสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอาร์เอส ที่นานๆจะเกิดขึ้น ผมต้องขอกราบขอบพระคุณเฮียฮ้อด้วยนะครับ บรรยากาศในกองก็สนุกมาก น้องๆน่ารักและเต็มที่กันมากเต้นทั้งวัน และเป็นครั้งแรกกับการออกสเต็ปท่าเต้นที่รับรองว่าแฟนเพลงไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน สามารถดูได้ที่ทางยูทูบ หรือจะฟังเพลงตามแอปพลิเคชันต่างๆ หรือช่องทางต่างๆของแกรมมี่ทุกช่องทางครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2224806
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2224806