คิมม่อน – คอปเตอร์ เผยไม่กระทบ หากจีนจำกัดซีรีส์วาย เชื่อแฟนคลับยังเหนียวแน่น  


ให้คะแนน


แชร์

คิมม่อน – คอปเตอร์ เผยไม่กระทบ หากจีนจำกัดซีรีส์วาย เชื่อแฟนคลับยังเหนียวแน่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คิมม่อน – คอปเตอร์ เผยไม่กระทบ / คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี นักแสดงจากซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก’ เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หลังเสร็จพิธีได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึก กรณีทางการจีนสั่งแบนซีรีส์วาย

คิมม่อน - คอปเตอร์ เผยไม่กระทบ

กระแสแฟนคลับที่จีนเป็นอย่างไรบ้าง?
คอปเตอร์ “ค่อนข้างดี เพราะเขารู้จักเรามานานแล้ว เขาติดตามเรามาอยู่เรื่อยๆ พอเรามีผลงานอะไรก็จะมีกระแสเรื่อยๆ อยู่แล้ว”

ทางจีนเริ่มจำกัดสายวาย เรากังวลไหมว่ามันจะกระทบงานเรา?
คิมม่อน “เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่ที่เป็นอยู่ตอนนี้คือเขาก็ยังส่งดอกไม้มาแสดงความยินดีกับเรา ส่งตัวแทนมา เวลาเราเข้าไปในแอพพลิเคชั่นของประเทศเขา เราก็ยังเห็นเขาส่งกำลังใจมาให้เรา บางคนก็เข้ามาทักทายว่าเขายังอยู่ เขาไม่ได้ไปไหน เขายังรอวันที่โควิดจะดีขึ้นแล้วให้เราไปหาเขานะ”

คอปเตอร์ “เรื่องนี้เรารู้อยู่แล้ว เรารู้ว่าทางจีนเขามีเรื่องของแบบนี้อยู่ตั้งแต่เราเข้าวงการวายแล้ว แต่พอเราไปถึงที่นั้น แฟนมีตติ้งทุกครั้งเขาก็มีคนมาตรวจสอบชัดเจนนะ คือเขาอาจจะมีการฟิกจริงๆ แต่ไม่ถึงกับมาเน้นจนเราไม่สามารทำอะไรกันได้เลย ช่องทางการติดต่อกับแฟนๆ เราก็ยังติดต่อได้เหมือนเดิม บางทีแฟนคลับจีนเขาก็จะมาเข้าทวิตเตอร์ หรือแอปต่างๆ ที่เราใช้ด้วย”

คิมม่อน “ผลงานของเราบางทีก็ไปฉายในอ้ายฉีอี้ ซึ่งเป็นของทางประเทศจีนด้วย”

คิมม่อน - คอปเตอร์ เผยไม่กระทบ

คิดว่าจะมีผลกระทบมาถึงเราไหม?
คอปเตอร์ “ผมมองว่าเราทำหน้าที่ของการเป็นนักแสดง เราได้รับหน้าที่นี้มาแล้ว เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดก่อน แล้วถ้ามันจะมีผลกระทบหรือมีปัญหาอะไรตามมา ผมเชื่อว่าผู้ใหญ่ทางเราก็คงไม่นิ่งนอนใจแน่นอน”

คิมม่อน “แฟนๆ เรายังเหนียวแน่นเหมือนเดิม ระยะเวลาที่เราห่างกันไปปีหนึ่ง เขาก็ยังรอเราอยู่”

คอปเตอร์ “ได้กลับมาทำงานเราก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะปีหนึ่งที่ผ่านมาเราแทบจะไม่ได้ถ่ายอะไรเลยมันทำให้เรารู้สึกประหม่ากับงานแสดงเหมือนกันนะ ต้องรื้อฟื้นกันอยู่ รอดูว่าพอทำงานจริงๆ แล้วคุณภาพของตัวเองจะถูกลดทอนลงไปไหม พอได้กลับมาทำความสนิทกับกล้องอีกครั้งแล้วมันจะเหมือนเดิมไหม”

คิมม่อน - คอปเตอร์ เผยไม่กระทบ

ต้องถึงขั้นเคาะสนิมกันไหม?
คอปเตอร์ “ก็ต้องเคาะสนิมนิดหนึ่งนะ เราทำงานมาตลอดแล้วมาหายไปเป็นปี ก็ช็อกเหมือนกันนะ”
คิมม่อน “ความยากของมันคือ พอเราหยุดมานานแล้วมาเปิด แล้วมันก็มีงานเยอะ อาทิตย์หนึ่งเราต้องเล่นเป็น 2-3 ตัว”

ความสูงมีผลกระทบต่อการเป็นพระเอก?
คอปเตอร์ “นี่มันปี 2021 แล้วเรื่องความสูงมันไม่มีผลกระทบหรอกนะ ปัจจุบันเทรนด์ของผู้ชายก็จะตัวเล็กลงเรื่อยๆ มันไม่เกี่ยวกับความสูงครับ มันอยู่ที่อินเนอร์”

คิมม่อน - คอปเตอร์ เผยไม่กระทบ

พอเราเป็นคู่จิ้นแล้วต้องแยกกันไปเป็นพระเอกกันแล้ว มีปัญหาไหม?
คอปเตอร์ “ไม่เป็นปัญหาเลย เพราะตอนที่พี่คิมไปเล่นของช่อง 7 กระแสตอบรับของพี่คิมก็ดีมาก ตอนที่ผมไปเล่นมาหลายโปรเจ็กต์ ไปเล่นคู่กับผู้หญิงด้วย แฟนคลับก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เขาไม่เคยอะไร เขาพร้อมสนับสนุนเรา”

คิมม่อน “เชื่อว่าคนสมัยนี้ยุคใหม่กันหมดแล้ว ตอนนี้ผมดีใจมากที่การเล่นซีรี่ส์วาย การเล่นออนเลิฟมันเด่นขึ้นมาได้ คนดูก็ยังติดตามผลงานของคนนั้นไป ไม่ได้ต้องจับคู่หรืออยู่แค่กับคนๆ เดียวเท่านั้น”

คอปเตอร์ “มันเป็นสิ่งที่แฟนคลับเขาเลือกตัดสินใจเอง ท้ายที่สุดอาชีพของเราคือนักแสดง เราต้องรับผิดชอบงานที่เรารับมาให้ดีที่สุด ก็เลยไม่ได้แคร์ว่าเราจะโดนว่าไหมที่เรามาเปลี่ยนคู่ มันคือหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบ ตัวผมเองไม่เคยเจอเรื่องแบบนั้นเลย”

คิมม่อน “เขาจิ้นจากความสัมพันธ์มากกว่า เราสนิทกันมาก ทำงานด้วยกันมาตลอด ปฏิกิริยาที่ออกมามันก็เป็นปกติของเรา เขาชอบตรงนั้นมากกว่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6691640
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6691640