30 สาวงาม MUT 2021 ประชันโฉมรอบพรีลิมมินารี ‘อแมนด้า’ ร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำบีเอสซี


ให้คะแนน


แชร์

30 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ประชันโฉมรอบพรีลิมมินารี ‘อแมนด้า’ ร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำบีเอสซี คอลเลกชั่นพิเศษครบรอบ 25 ปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 โดย ทีพีเอ็น โกลบอล ได้จัดการประกวดรอบคัดเลือกพรีลิมมินารี ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งเปิดให้แฟนนางงามซื้อบัตรเข้าชม ดำเนินรายการโดย พีเค – ปิยวัฒน์ เข็มเพชร และอแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

เริ่มต้นสาวงามทั้ง 30 คนเดินโชว์ตัวในชุดผ้าไทยประยุกต์ จากนั้นได้แนะนำตัวและกล่าวสุนทรพจน์คนละ 30 วินาที โดย MUT 16 มิน สุทธิดา ไชยคำ พยาบาลวิชาชีพ ได้พูดในรอบแนะนำตัวว่า การขึ้นมายืนอยู่บนเวทีนี้เพื่อเติมเต็มความฝันให้สำเร็จ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมินขอเป็นตัวแทนเสียงของพยาบาลด่านหน้าทุกคน จากปัญหาโควิดที่ผ่านมา พยาบาลทุกคนนั้นล้วนแล้วแต่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิตเนื่องจากการทำงานที่โอเวอร์ไทม์ และสิ่งที่แย่ไปกว่านั้นคือพวกเขาเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในการทำงาน

MUT 16 มิน สุทธิดา ไชยคำ

“ถึงท่านผู้มีอำนาจทุกท่าน พวกเราไม่ได้เป็นนักรบชุดขาว พวกเราไม่ได้ต้องการที่จะเป็นฮีโร่ เราเพียงแค่ต้องการสวัสดิการการทำงานที่ปลอดภัยและค่าแรงที่เป็นธรรม ขอให้ผู้มีอำนาจทุกท่าน หันหลังกลับมามองพวกเราและให้ความเป็นธรรมกับเราด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ” มิน สุทธิดา กล่าว

MUT 18 มิลิน มิเอะ ฮาราอิ

ด้าน MUT 18 มิลิน มิเอะ ฮาราอิ ได้กล่าวแนะนำตัวพร้อมบอกว่า “ประชาธิปไตยทำให้คนเป็นคนเท่ากัน ด้วยสิทธิ เสรีภาพ และภราดรภาพ (ชูสามนิ้ว) เพราะฉะนั้นแล้วถ้าการเมืองดี ชีวิตของพวกเราทุกคนก็จะดี และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมมิลินถึงมี passion ที่ร้อนแรงเรื่องการเมืองค่ะ และบนเวทีแห่งนี้ได้เปิดโอกาสให้พวกเราทุกคนที่ไม่ได้เป็นเพียงนางงามไม้ประดับแต่เป็นกระบอกเสียงที่ทรงพลังและมีคุณภาพค่ะ”

MUT 24 อูลี่ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น

ต่อจากนั้นผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้เดินโชว์ตัวอีกครั้งในชุดว่ายน้ำ จากคอลเล็กชั่นพิเศษ BSC 25th Anniversary X AMANDA ที่ได้สาวงามรุ่นพี่ อย่าง อแมนด้า ออบดัม มาออกแบบร่วมภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกับธีมการประกวดปีนี้ “Power of Passion”

MUT 27 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

ซึ่ง อแมนด้า เผยแรงบันดาลใจหลักว่า Power คือความมั่นใจที่ออกมาจากข้างใน ฉะนั้นจึงทำชุดว่ายน้ำให้ผู้เข้าประกวดมั่นใจ มีการพูดคุยกับพี่แอมถึงตอนที่ได้พบกับนางงามทั้ง 30 คนอย่างใกล้ชิด ว่าควรใช้โทนสีไหนที่จะทำให้ทั้ง 30 คนดูสวยโดดเด่นขึ้นมา เพราะบางสีอาจจะไม่เหมาะกับสีผิวขาว หรือผิวแทน จึงพยายามเลือกสีที่เข้ากับทุกคนมากที่สุด เพราะอยากให้นางงามทุกคนมั่นใจเมื่ออยู่บนเวทีว่าทุกคนสวยเท่ากัน

MUT 02 ทารีน่า โบเทส

ต่อมาสาวงามทั้ง 30 คน ได้เดินโชว์ตัวอีกครั้งในชุดราตรีสง่างามที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆนางงามที่ดังสนั่นฮอลล์

ก่อนที่พิธีกรจะประกาศรางวัลพิเศษ 7 รางวัลได้แก่
1. รางวัล MISS MORE BEAUTIFUL BY BOTA-P ได้แก่ MUT 24 อูลี่ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย
2. รางวัล Empowering woman by L’Oreal Paris ได้แก่ MUT 28 ไวท์ กัญธิชา จำปาทอง ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท
3. รางวัล Miss Future Thought Leader ได้แก่ MUT 08 ลาร่า ศรินธรณ์ แคทเธอลีน แบรนสตัน ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย

4. รางวัล Miss Congeniality By AOTURA ได้แก่ 26 สายป่าน มารีอา แสงทองหิรัญ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย
5. รางวัล Miss Real Passion BY Doctor Tony Medical Center ได้แก่ MUT 02 ทารีน่า โบเทส ได้รับ เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย
6. รางวัล Miss Netural Beauty By VEGA ได้แก่ MUT 27 แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย
7. รางวัล Social Advocacy BY Disinfect & Shield Thailand ได้แก่ MUT 08 ลาร่า ศรินธรณ์ แคทเธอลีน แบรนสตัน ได้รับ เงินรางวัล 100,000 บาท

ตามด้วยการเปิดตัวมงกุฎประจำตำแหน่ง “Flame of Passion” โดย เฟร็ด โมอาว็าด ผู้บริหารแบรนด์โมอาว็าด กล่าวถึงแรงบันดาลใจและความพิเศษของมงกุฏปีนี้ว่า กว่าจะประสบความสำเร็จ ต้องใช้ความอดทน ทุ่มเททั้งเวลาและฝีมือต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายหากไม่มีแพสชั่น ความมุ่งมั่น และทุ่มเทในสิ่งที่ทำ ก็มิอาจไปสู่ความสำเร็จนั้นได้ ผู้ที่จะได้ครอบครองมงกุฏนี้ เป็นผู้ที่โดดเด่นเหนือกว่าใคร เป็นคนที่ทุ่มเทใจ ไฟแรง ใช้หัวใจเป็นพลังขับเคลื่อน สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับโลกรอบตัวเธอ

สำหรับผู้ชนะดำรงตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” จะเดินทางไปเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2021 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 24 ต.ค. นี้ เวลา 17:30 – 19:45 น. ถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6691747
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6691747