“ไนกี้” เล่าชีวิตหลังโควิด-19 ทำจิตตก ตื่นเต้นได้กลับมาถ่ายละคร


ให้คะแนน


แชร์

เลยชวน ไนกี้ อัปเดตเริ่มจาก กระแสละครเพลิงภริยา เป็นยังไงบ้าง?

“แฟนๆให้การตอบรับดีครับ ในบทเกล้า เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายๆคนบอกมาว่า ไม่ค่อยได้เห็นไนกี้ในรูปแบบนี้ ในลุคแบกหามแมนๆ ไทยบ้านที่อาจจะดูแปลกตาไป”

รู้สึกยังไงกับภาพที่เป็นกระแสฉากอาบน้ำยืนหนึ่งในเรื่องเซ็กซี่?

“อาจจะเป็นของคู่กันกับผมไปแล้วมั้งครับ เราก็รู้สึกดีใจเพราะเราเป็นคนหนึ่งที่มีการถูกพูดถึงในเรื่องของรูปร่างมาตั้งแต่ต้น จริงๆแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยโชว์นะ จะโชว์เฉพาะงาน แต่เรื่องนี้ยอมรับว่าโชว์หุ่นเยอะจริงๆ ครับ”

ซีเรียสมั้ยถ้าภาพของเรานำไปโพสต์ในทางที่เป็นแง่ลบ?

“ผมได้เต็มที่กับงานทุกงานที่ได้ทำ ตรงนั้นผมไม่ซีเรียสแล้ว ถ้าไม่ได้ถึงกับคุกคามนะครับ ผมมองว่าทุกอย่างมันก็ต้องมีทั้งกระแสบวกและกระแสลบ การที่มีคนพูดถึงแสดงว่าเค้าดูละครเรา แต่ถ้าถามว่าเคยมีแปลกๆ เข้ามามั้ย ก็ต้องตอบว่ามี เช่นผมจะทำของใส่พี่ พี่จะต้องเป็นสามีหนูอะไรแบบนี้ ก็มีบ้างแต่เราก็ไม่ได้ตอบกลับอะไร”

ช่วงโควิด–19 เป็นยังไงบ้าง?

“ก็ไม่คิดเหมือนกันว่า อาชีพนักแสดงจะต้องมาได้รับผลกระทบขนาดนี้ ทุกอย่างหยุดชะงักไปหมด อย่างล่าสุดก็ 6 เดือนแล้ว เราก็ต้องมีการดึงเงินทุนเก่าของเราออกมาใช้ มันก็ใจหายนะ มันก็ทำให้เราคิดได้หลายๆอย่างว่าเราต้องสำรองเงินส่วนไหนไว้บ้าง ระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น”

มีกระแสข่าวจากการที่ไนกี้ นำพระออกมาปล่อยให้เช่าหลายคนมองเราเจอวิกฤติการเงินหนัก?

“อาจจะมองได้หลายมุม จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้เดือดร้อนขนาดนั้น แต่อยากให้คนเห็นว่าเราก็เป็นอีกหนึ่งคนไม่มากก็น้อยที่ได้รับผลกระทบ แล้วการที่เราทำแบบนั้น เราตั้งใจที่จะสำรองเงินไว้ เพราะเราไม่รู้ว่าจะมีระลอกใหม่เข้ามาอีกรึเปล่า ทุกวันนี้เราก็เครียด จิตตกเหมือนกันนะ ช่วงก่อนหน้านั้นที่เราไม่มีงาน แถมเชื้อก็ติดกันง่ายมากแล้วรุนแรงถึงเสียชีวิตด้วย เรารู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับโลกของเรา เราก็แค่ต้องยอมรับมัน อยู่กับปัจจุบัน ใช้พระพุทธศาสนาที่เราเคยได้เรียนรู้มา เอามาเป็นแนวทางชีวิต อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด คนที่เค้าลำบากกว่าเราก็มีเยอะ พยายามคิดบวกเข้าไว้ครับ”

“ขอบอกว่าก่อนจะเริ่มการถ่ายทำวันแรก ผมนอนไม่หลับ ตื่นเต้นเหมือนเด็กเปิดเทอมจะได้เจอเพื่อนๆ ความรู้สึกเหมือนกับตอนที่เราเล่นละครแรกๆ มันดีใจเหมือนไฟที่มอดไปแล้วและลุกขึ้นมาใหม่ เพราะผมชอบทำงาน ดีใจที่จะได้กลับไปเจอ พี่ๆทุกคนได้ไปทำงานที่เรารัก ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่มีนักแสดงมีฝีมือมากมาย อย่าง พี่ยุ้ย-จีรนันท์ น้องวาววา-ณิชชา และอีกเยอะมากๆ บทบาทติณเทพและติณโณ ที่ผมได้รับเป็นบทดีมากๆ เป็นอีก 1 ปี ที่ต้องขอขอบคุณช่อง 8 นะครับ ที่ให้ โอกาส แล้วก็ขอบคุณพี่ถา สถาพร ผู้จัดที่ให้โอกาสผม ใส่เต็มทุกฉากแน่นอน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2225560
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2225560