“สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” ตามไม่ทัน “อาไท-จ๊ะจ๋า” ท้าชิง ใน “ร้องต้องรอด”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

23 ต.ค. 2564 06:45 น.

รุ่นใหญ่ใครว่าไฟอ่อน รอฟังลูกคอสุดอ้อนจากตำนานลูกทุ่งไทย สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ในรายการ “ร้องต้องรอด” วันจันทร์นี้ กับบทเพลงไพเราะ “สาวงามเมืองพิจิตร” ที่ยังติดตรึงใจ แม้เวลาจะผ่านไปแต่ความเก๋าไม่เคยลด ซึ่งอาสดใสบอกเคล็ดลับว่าทุกครั้งที่ร้องเพลงจะถ่ายทอดด้วยอารมณ์ ความลึกซึ้ง ลีลาการสื่อสารที่เข้าถึงความรู้สึกจริงๆ พร้อมยอมรับอยู่วงการมาเกือบ 50 ปี ร้องต้องรอด ทำให้รู้สึกท้าทายมาก

“มารายการนี้มันท้าทายนะ เพราะมีระบบ AI มันเป็นการใช้นวัตกรรมมาจับการร้องเพลง ซึ่งเพลงของแต่ละคนก็เกิดมานาน เช่นเพลงของอานี่ก็ 30 ปีขึ้น กลายเป็นว่าเราเอาเทคโนโลยียุคใหม่ไปจับเพลงเก่า คิดว่ามันน่าสนใจมากและดีใจที่ร้องต้องรอดให้ความสำคัญกับเพลงลูกทุ่ง”

โดยผู้ท้าชิงที่มาโชว์พลังเสียงครั้งนี้เป็น 2 สาวยอดกตัญญู คนแรก สุ-สุภัสสรา สาวพิษณุโลกที่ต้องรอด เพื่อหาค่ารักษาพยาบาลให้แม่ที่มีเนื้องอกในสมองและพ่อผู้ป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ และแอ๊นท์-ศุภกรานต์ หลานสาวที่ตั้งใจมาสู้เพื่อหาเงินกลับไปดูแลคุณย่า ถัดมาในวันพุธ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ชวนแพร่เชื้อความสนุกทั่วสตูดิโอกับ “ฮัดเช้ย…ที่รัก” เพลงที่ทำให้ชื่อจิ้งหรีดขาว ฝังลงใจแฟนๆ

เจ้าตัวเผย “ถ้าบอกว่า ฮัดเช้ย! คนคิดถึงพี่เลย (หัวเราะ) ความจริงเพลงนี้มีนักร้องคนอื่นอัดเสียงไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนที่พี่จะออกอัลบั้มเพลงมันขาดไป 1 เพลง แล้วเค้าอยากได้เพลงโจ๊ะสนุกๆ เลยดึงเอาเพลงนี้มาให้พี่ร้อง พอโปรโมตออกไปเท่านั้นแหละมันปังมาก และ 2 ผู้ท้าชิงที่มาอวดลีลาเสน่ห์เสียงก็ไม่ใช่ใคร เป็นดาราสายฮาความสามารถล้น อาไท–สุภทัต กับ จ๊ะจ๋า–พริมรตา ใครจะครองใจระบบ AI ตามเชียร์ทั้งคู่ได้ในรายการ “ร้องต้องรอด” วันจันทร์ที่ 25–พุธที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2225530
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2225530