“อ๋อม สกาวใจ” ตอบทีเดียว หลังถูกถามออกมา Call Out ทำไมให้เจ็บตัว


ให้คะแนน


แชร์

“อ๋อม สกาวใจ” ตอบทีเดียว หลังถูกถามออกมา Call Out ทำไมให้เจ็บตัว

       ยกให้เป็นนัมเบอร์วันในเรื่องการออกมา Call Out ตัวท็อปของวงการอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ” เพราะกล้าออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาล

อ๋อม สกาวใจ

อ๋อม สกาวใจ

        ซึ่งแน่นอนว่าก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยกับ อ๋อม และไม่ค่อยเห็นด้วยปะปนกันไป จึงมีคนบางกลุ่มเกิดตั้งคำถามว่าจะออกมา Call Out ทำไม ให้เจ็บตัว ทำไมไม่อยู่นิ่งๆไปซะ อ๋อม จึงได้ออกมาตอบประเด็นที่หลายคนสงสัยผ่ายไอจีส่วนตัวว่า…

อ๋อม สกาวใจ

        “หลายคนมาถามว่า… call out ทำไมให้เจ็บตัว! อยู่เฉยๆนิ่งๆ ไม่มีใครสนใจหรอกอึ้งไปนิด!!!กับคำถาม??? (เค้าคงถามด้วยความหวังดีแหละ เข้าใจได้)

          ขอตอบตรงนี้นะคะทีเดียว…เพราะถามมาหลายคน ตอบไม่ไหว อ๋อมคิดว่าคนเราจะดูหนังดูละครฟังเพลง ก็เมื่อเค้ามีความสุข ไม่มีเรื่องเครียดให้คิด

         เรามีหน้าที่ สร้างความสุข ฉะนั้นในยามที่เค้าทุกข์ เราก็ต้องอยู่กับเค้าเป็นกระบอกเสียงให้เค้า ช่วยเหลือเค้าเท่าที่เราทำได้ คิดแบบนี้ไม่ซับซ้อนเค้าทุกข์เราทุกข์ด้วย และการที่ประชาชน หรือคนที่เค้าทุกข์ เมื่อเค้าผ่านพ้นความทุกข์ไปแล้วเค้าก็จะกลับมาใช้ชีวิต มาดูหนังดูละครฟังเพลงนั้นไม่ได้หมายความว่ามาดูอ๋อมนะคะหมายถึงมาดูทุกๆคนที่ให้ความสุข ความบันเทิงแก่เค้า”

         พร้อมเขียนข้อความอีกว่า “ตามนี้ค่ะ ประชาชนทุกข์เราทุกข์ ประชาชนมีความสุข เรามีความสุข ประชาชนให้การสนับสนุน อ๋อมมานานแล้ว วันนี้อ๋อมตอบแทนได้แค่เพียงเศษเสี้ยว จึงยืนยันจะcall out ต่อไปค่ะ หน้าที่ของอ๋อมในเวลานี้…(ขอบคุณที่อ่านจบค่ะ) นักแสดงคนนึง #callout”

อ๋อม สกาวใจ

อ๋อม สกาวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106052/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106052/read