โอ๊ต เคลียร์ใจทุกประเด็น ตอบชัดจีบ มิน จริงมั้ย-ดราม่า อ๊ะอาย 4EVE


ให้คะแนน


แชร์

โอ๊ต ปราโมทย์ ขอพื้นที่ตรงนี้ เคลียร์ใจทุกประเด็น ตอบชัดจีบ มิน พีชญา จริงมั้ย? – ดราม่า อ๊ะอาย 4EVE ฝากเพจดังไม่ได้โกรธแต่อย่าเกินเลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อยู่ดีๆนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ โดนงานเข้า 2 เด้งในระยะเวลาไล่เกลี่ยกัน หลังจากก่อนหน้านี้เพจเม้าธ์มอยข่าวบันเทิงชื่อดังจับตามองความสัมพันธ์ของ “หนุ่มโอ๊ต” กับนางเอกสาว “มิน พีชญา” ว่าทั้งคู่จีบกันหรือเปล่า เนื่องจาก แคปชั่นในไอจีของทั้งคู่เหมือนเป็นการตอบโต้กัน แถมเพจดังกล่าวยังติดแฮชแท็กอีกว่า “#มินหนีไป๊”

มิหน่ำซ้ำ “โอ๊ต ปราโมทย์” โดนงานเข้ารอบสองอีก กับดราม่าในรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ที่เจ้าตัวได้รับเชิญเป็นแขกรับเชิญในรายการดังกล่าว และต้องทายว่านักร้องหลังกำแพงที่มาร้องคู่ด้วยเป็นใคร

โดยนักร้องหลังกำแพงคนนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “น้องอ๊ะอาย 4EVE หรือ อ๊ะอาย กรณิศ” นักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ปสดใสวัย 16 ปี ที่หนุ่มโอ๊ตที่ชื่นชอบนั้นเอง แต่ไม่วายเกิดดราม่าอย่างหนัก เมื่อโลกออนไลน์ไม่เห็นด้วย ที่เหล่าดาราที่ช่วยใบ้นักร้องหลังกำแพงให้ หนุ่มโอ๊ต ฟังนั้น พยายามจับจิ้น โอ๊ต กับ อ๊ะอาย ทั้งที่น้องเพิ่งอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ ขอเคลียร์ใจทุกประเด็นดราม่าว่า ขอเคลียร์ประเด็นเรื่องร้องข้ามกำแพงก่อน โดยตนเองไม่ได้มีความชู้สาวอะไรเลย และให้เกียรติ น้องอ๊ะอาย 4EVE มาก รวมไปถึงคุณแม่ของน้องอ๊ะอาย 4EVEด้วย

ซึ่งตนเองเป็นซัพพอร์ตเตอร์อีกคนหนึ่งที่ชื่นชมและมีงานอะไรก็จะพยายามช่วยเหลือกันไป แล้วที่ผ่านมาได้มีโอกาสเจอ น้องอ๊ะอาย ครั้งแรกในรายการร้องข้ามกำแพง และครั้งที่2 ในไลฟ์เท่านั้น

ส่วนเรื่องที่ถูกจับตามองว่าจีบนางเอกสาว มิน พีชญา ไหมนั้น โดย โอ๊ต เคลียร์ชัดอีกว่า ตนเองเพิ่งไดเรกต์ไปหา มิน แล้วขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ด้าน มิน พิมพ์กลับมาว่า “ไม่เป็นไรค่ะพี่ชาย”

จากนั้น ทางเพจเม้าธ์มอยบันเทิงชื่อดัง ก็ได้ไดเรกต์ไอจีไปหา “แพท ณปภา” ถามว่าโอ๊ตโกรธไหม ด้าน โอ๊ต ตอบชัดว่า ไม่ได้โกรธ ซึ่งการที่ตนเองก็เข้าไปคอมเมนต์ในเพจว่า “ดูแย่มากเลยหรอ ทำไมต้องหนีไป ถามจริง” หลังจากทางเพจบันเทิงชื่อดังติดแฮชแท็ก #มินหนีไป๊ เนื่องจาก ไม่อยากให้แฮชแท็กว่า คนนั้น คนนี้หนีไป เพราะ แต่ละคนมีคุณค่าของตนเอง คำว่าหนีไปควรหมดไปได้แล้ว ซึ่งตนเองกับข่าวบันเทิงเป็นเหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าจะเขียนข่าวอะไรไม่ว่าเลย เขียนสนุกๆได้ แต่อย่าให้มันเกินเลยไป

ขอบคุณยูทูบ โคตรคูล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6692405
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6692405