ซาร่า ว่าใคร? คนใจร้ายอำมหิต ปั่นเรื่อง ทำร้ายครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซาร่า ว่าใคร? – ทำเอาเหล่าแฟนคลับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี หลังโพสต์ข้อความร่ายยาวลงอินสตาแกรม ตัดพ้อถึงลูกชาย ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ คล้ายว่าตนถูกโจมตี ถูกปั่นเรื่อง จนเกิดความรู้สึกอัดอั้นตันใจ

และได้โพสต์รูปภาพคู่กับลูกชาย พร้อมข้อความเผยว่า “Max รู้ไหมครับ ว่าตอนนี้แม่ต้องพูดในใจกับตัวเองว่า “อดทน” อดทนไว้ อดทนนะ อดทน อดทนกับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ตั้งใจทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อลูก เพื่อ max แม่ต้องย้ำเตือนใจตัวเองหลายๆ รอบ พยายามเปิดรูป เปิด vdo ของลูก เผื่อความเสียใจจะได้เบาบางลง

แม่ไม่กล้าจะเดินไปหาลูกตอนนี้ด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกของแม่ มันยากจริงๆ มันจุก มันหน่วง หัวใจมันสั่น แม่เคยพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเขาอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว แต่เหตุการณ์ในวันนี้มันตอกย้ำว่า เขาตั้งใจทำร้ายครอบครัวแม่จริงๆ ทำไมใจร้ายจัง ทำไมใจอำมหิต ผูกใจอะไรกับแม่จนมาถึงขนาดนี้

ที่ผ่านมายังไม่พอใจ ยังไม่สุขใจพอเหรอที่ได้ทำร้ายจิตใจกัน จนบอบช้ำ ที่ผ่านมาแม่พยายามทั้งสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับเขาในทุกๆ วัน ตอนนี้แม่รู้สึกว่า แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่มีลูก และถูกล่อลวงให้เดินไปในท่ามกลางฝูงปีศาจ รุมทำร้าย….อดทนไว้นะ

ถึงแม้ว่าโกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจก็ต้องหาย มันจะดีขึ้นนะ มันจะดีขึ้นจริงๆ ใช่ไหมซาร่า #เพราะหน้าที่แม่ #ความเป็นแม่ แม่เห็นแก่ลูก คำว่ารักลูกมันค้ำคอ #ปีกที่ปกป้องลูกมันมีบาดแผล #แต่มันจะหาย#แม่สู้”

ภายหลังการโพสต์ แฟนๆต่างคอมเมนต์ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงอย่างล้นหลาย ซึ่งล่าสุด ซาร่า ก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “มนุษย์ลูกต้าวเห็ดของแม่ ขออนุญาตนะคะ ด้วยรักขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ แม่ได้อ่านทุกคอมเมนต์ในพื้นที่ของแม่ ซาบซึ้งใจจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูแม่ และน้องๆ ส่วนอีกหลายคนที่เป็นห่วงความรู้สึกน้องๆ อยากจะบอกว่าไม่ต้องห่วงนะคะ

แม่อาจจะมีอารมณ์ที่ขึ้นลงบ้าง เศร้าบ้าง เสียใจบ้าง โกรธบ้าง มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ค่ะ เป็นเรื่องปกติของทุกๆ คนในครอบครัวที่มันจะเกิดขึ้นได้ รู้สึกได้ แล้วก็หายเองได้ แม่ไม่ได้นำอารมณ์เหล่านี้ไปลงที่ลูกๆค่ะ จะสังเกตได้ว่าน้องทั้งสองมีพัฒนาการที่ดี และเป็นเด็กที่แสดงอารมณ์ด้านดีซะส่วนมาก

น้องทั้งสองคนเป็นเด็กที่ร่าเริงและมีความสุขตามวัยค่ะ ถ้าติดตามครอบครัวเราจริงๆ จะรู้ทันทีว่าครอบครัวเราค่อนข้างจะเป็นครอบครัวที่มีพลังบวก มากกว่าพลังลบ ไม่ว่าจะเป็นแม่หรือว่าน้องๆ การที่มีอารมณ์โกรธร้องไห้ เสียใจ งอแง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน มันเป็นเรื่องปกติ นี่คือสิ่งที่เรียกว่ามนุษย์ มนุษย์แม่และมนุษย์ลูก นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

โลกเราจะน่ารัก และน่าอยู่ยิ่งขึ้นนะคะ หากเราจะนำใจเขามาใส่ใจเรา หัดให้กำลังใจกันส่งพลังบวกต่อกัน รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รู้จักที่จะให้โอกาส รู้จักที่จะให้เกียรติผู้อื่น หรือหากทำไม่ได้ ควรจะรู้จักยับยั้งชั่งใจกับการที่ต้องไปต่อว่า ด่าทอด้วยคำพูดที่มันรุนแรงทำร้ายจิตใจของผู้อื่น หากการมีเมตตากับเพื่อนมนุษย์นั้นมันยาก ก็อยู่เฉยๆ ในพื้นที่ของคุณอย่าหาทำร้ายคนอื่นซะดีกว่า

คำพูดที่ว่าห่วงความรู้สึกของเด็กๆ ก่อนอื่นหยุดด่า และวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่จบไม่สิ้นถึงพ่อและแม่ของเด็กๆ ก่อน คงไม่มีลูกบ้านไหนที่ชอบให้ใครมาว่าพ่อแม่ของตนเองหรอกนะคะ ด้วยรักและเมตตา”

ขอบคุณไอจี : rarahcasinghini

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6692536
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6692536